svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มหัวร้อน! คว้ามีดฟันคู่อริเจ็บ เหตุไม่พอใจเบิ้ลรถเสียงดังหน้าบ้าน

16 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - หนุ่มวัย 31 ปี หัวร้อนคว้ามีดพร้าไล่ฟันคู่อริเจ็บ เหตุไม่พอใจเบิ้ลรถเสียงดังหน้าบ้าน ก่อนหลบหนีไป

     16 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.อ.สัมภาษณ์ ผลถาวร รอง สว สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุมีคนทะเลาะวิวาทกัน มีคนเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนหมู่บ้าน ท้องที่ 1 ต.ทุ่งสัง อ.ทุ่งใหญ่ จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่าผู้บาดเจ็บถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยใต้เต็กตึ๊งนำส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่ก่อนหน้านี้ ทราบชื่อนายสิทธิชัย แสงระวี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่ 1 ต.ทุ่งสัง อ.ทุ่งใหญ่ ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถูกมีดพร้าฟันเข้าที่หน้าท้อง ส่วนคนก่อเหตุทราบชื่อนายท็อป อายุ 31 ปี หลังก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปพร้อมอาวุธมีดพร้าที่ใช้ก่อเหตุ

หนุ่มหัวร้อน! คว้ามีดฟันคู่อริเจ็บ เหตุไม่พอใจเบิ้ลรถเสียงดังหน้าบ้าน

     สอบถามญาติผู้ก่อเหตุ เล่าว่า คนเจ็บและผู้ก่อเหตุ มีเรื่องบาดหมางหลายครั้ง เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา มีการพูดจ้าท้าทายกัน ก่อนเกิดเหตุ คนเจ็บขี่รถจักรยานยนต์จอดเบิ้ลท่อไอเสียเสียงดังอยู่ริมถนนหน้าบ้านของญาติคนก่อเหตุ และไม่นานผู้ก่อเหตุออกมาพูดคุยก่อนเกิดการทะเลาะกัน ซึ่งผู้ก่อเหตุใช้มีพร้าฟันเข้าที่ท้องคนเจ็บ แล้วหลบหนีไป ซึ่งทางตำรวจ จะติดตามตัวนายท็อป ผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนต่อไป

หนุ่มหัวร้อน! คว้ามีดฟันคู่อริเจ็บ เหตุไม่พอใจเบิ้ลรถเสียงดังหน้าบ้าน

     อย่างไรก็ตามระหว่างนั้นญาติคนเจ็บเดินทางมาที่เกิดเหตุ ก่อนจะเกิดมีปากเสียงทะเลาะกับญาติผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องเข้าห้ามปราบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์บานปลาย

 

ภาพ/ข่าว โดย
ชชาดล เจริญพงศ์ จ.นครศรีธรรมราช

logoline