svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เท้าแชร์ สาววัย 25 ปี เชิด 10 ล้าน ลอยแพลูกแชร์กว่า 40 คน

15 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้เสียหาย หอบหลักฐาน ยื่นกล่าวโทษเท้าแชร์ สาววัย 25 ฉ้อโกงเงินลงทุน กว่า 10 ล้านบาท ลอยแพลูกแชร์กว่ากว่า 40 คน เชิดเงินหนี ส่งสายตรงอ้างตัวเป็นตำรวจ สภ.เมือปทุมธานี ข่มขู่ สร้างความหวาดกลัว สุดท้ายขอพึ่งตำรวจ ปอศ.ช่วยเหลือ

วันที่ 15 ตุลาคม 2564  คุณเปิ้ล ตัวแทนผู้เสียหาย ระบุว่า เท้าแชร์รายนี้ คือ นางสาวธนัญญา มั่งมี หรือ จูน อายุ 25 ปี  ได้เปิดวงแชร์ออนไลน์ ทางเฟซบุ๊กมาเป็นเวลา 5 ปี ตามคำแนะนำจากเพื่อนว่ามีความน่าเชื่อถือ ดอกเบี้ยดี ได้รับเงินจริง จนมีคนให้ความสนใจมาลงเล่นแชร์ไม่ต่ำกว่า 15 วง ในระยะแรกลูกแชร์ที่เปียแชร์ ก็ได้รับเงินต้นและดอกเบี้ยตามปกติ กระทั่ง ระยะหลังเปียแชร์แต่ไม่ได้เงิน มีผู้เสียหายเกือบ 40 คน มูลค่าความเสียหายเกือบ 10 ล้านบาท 

 

เมื่อรู้ว่าถูกหลอกจึงไปแจ้งความไว้กับตำรวจท้องที่ต่างๆ แต่คดีไม่มีความคืบหน้า อีกทั้งมีผู้เสียหายบางคนลงเงินไปหลายล้านบาท จึงได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก

นอกจากนี้ ตำรวจนายหนึ่ง สังกัดกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี(บก.ภ.ปทุมธานี) เป็นญาติกับเท้าแชร์คนดังกล่าว ได้โทรศัพท์มาข่มขู่ไม่ให้แจ้งความ ทำให้ผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัว จึงมาร้องทุกข์กับตำรวจ ปอศ. เพื่อช่วยทำคดีติดตามจับกุม เท้าแชร์ รายนี้ ซึ่งคาดว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี มาดำเนินคดีตามกฎหมาย 

เท้าแชร์ สาววัย 25 ปี เชิด 10 ล้าน ลอยแพลูกแชร์กว่า 40 คน เท้าแชร์ สาววัย 25 ปี เชิด 10 ล้าน ลอยแพลูกแชร์กว่า 40 คน

เท้าแชร์ สาววัย 25 ปี เชิด 10 ล้าน ลอยแพลูกแชร์กว่า 40 คน

logoline