svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พัทลุงคึกคัก คณะก้าวหน้า ลงชิงชัยเก้าอี้นายกอบต.

15 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - ศึกเลือกตั้งท้องถิ่นพัทลุงคึกคักต่อเนื่อง อดีตข้าราชการคนของคณะก้าวหน้า ลงชิงชัยเก้าอี้นายก อบต.อีกพื้นที่ที่น่าจับตามอง

15 ตุลาคม 2564 บรรยากาศการลงรับสมัครเลือกตั้งท้องถิ่น นายก อบต. และ ส.อบต. ในหลายพื้นที่ของจังหวัดพัทลุงคึกคักต่อเนื่อง ถึงแม้ในวันนี้จะเปิดรับสมัครเป็นวันสุดท้ายแล้วก็ตาม มีเหล่าบรรดานักการเมืองที่มีความเก๋าลงสมัครเพื่อสานต่อภารกิจ บ้างก็ส่งตัวแทนที่มีดีกรีสังกัดพรรคขั้วการเมืองระดับจังหวัดลงสมัครชิงชัยเก้าอี้นายกตามท้องที่ต่างๆ บางที่ก็มีนักการเมืองรุ่นใหม่อาสาเข้ามาหวังพัฒนาพื้นที่ และอีกหนึ่งพื้นที่ ที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน คือ อบต.พนมวังก์ ใน อ.ควนขนุน ซึ่งมี อบต.ที่เปิดรับสมัคร จำนวน 3 แห่งด้วยกัน คือ อบต.ชะมวง อบต.ปันแต และ อบต.พนมวังก์

พัทลุงคึกคัก คณะก้าวหน้า ลงชิงชัยเก้าอี้นายกอบต. พัทลุงคึกคัก คณะก้าวหน้า ลงชิงชัยเก้าอี้นายกอบต.
 

นายรณชัย หรือ บ่าว ภิรมย์ ผู้สมัครนายก อบต.พนมวังก์ อดีตข้าราชการบำนาญ ที่สนใจด้านการเมืองหนึ่งในสมาชิกของคณะก้าวหน้า และเป็นตัวแทนคนเดียวของพรรคสีส้ม ที่ส่งตัวแทนลงชิงเก้าอี้นายก ท้าแข่งกับ นายสมชาติ รักชุม อดีตนายกหลายสมัยซึ่งมีดีกรีรางวัลผู้นำท้องถิ่นดีเด่นของ ต.พนมวังก์ ห้อยท้ายอีกด้วย

พัทลุงคึกคัก คณะก้าวหน้า ลงชิงชัยเก้าอี้นายกอบต. พัทลุงคึกคัก คณะก้าวหน้า ลงชิงชัยเก้าอี้นายกอบต.


 

ซึ่งขณะนี้ จำนวนผู้สมัครลงเลือกตั้งทั้ง 24 แห่ง ตั้งแต่วันที่ 11-14 ต.ค.64 มีคนมาลงสมัครชิงตำแหน่งนายก อบต.แล้ว จำนวน 50 คน ผู้สมัคร ส.อบต. จำนวน 570 คน.

พัทลุงคึกคัก คณะก้าวหน้า ลงชิงชัยเก้าอี้นายกอบต.

ภาพ/ข่าว โดย
ธัญวีร์ จันทร์สุขศรี จ.พัทลุง

logoline