svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ลำบากซ้ำซ้อน! หนุ่มติดโควิด-19 โพสต์คลิปน้ำท่วมสถานที่กักตัว หลังฝนตกหนัก

14 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำบากซ้ำซ้อน! หนุ่มติดโควิด-19 โพสต์คลิปการรักษาตัวสุดยากลำบาก น้ำท่วมสถานที่กักตัว หลังฝนตกหนัก ต้องนอนแช่น้ำ

     ฝนที่ตกอย่างหนักในประเทศไทย จากอิทธิพลของพายุคมปาซุ ที่ส่งผลให้หลายพื้นที่เกิดน้ำท่วมฉับพลัน ซึ่งกรณีนี้ไม่เพียงแค่ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ที่ถูกอิทธิพลของพายุจะได้รับผลกระทบเท่านั้น แต่ความยากลำบากยังลามไปถึงผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่กำลังรักษาตัวอีกด้วย 

     โดยวันนี้ (14 ต.ค.) โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิป tiktok ของผู้ใช้รายหนึ่ง ที่ประสบชะตากรรม ซวยซ้ำซวยซ้อน ตกเป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด เข้าอยู่ในสถานที่กักตัว กลับโดนน้ำท่วมซ้ำอีกจนแทบไม่มีที่นอน ก่อนอัดคลิปโพสต์ลง tiktok จนมีผู้เข้าชมและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

หนุ่มติดโควิด-19 โพสต์คลิปน้ำท่วมสถานที่กักตัว หลังฝนตกหนัก

     โดยผู้ใช้ tiktok ชื่อ wut_matrakorn ได้นำเอาโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพจ “นี่แหละแบบไทยๆ” พร้อมกับข้อความ “กักตัวโควิดก็ต้องกัก น้ำก็ท่วมสถานที่กักตัวอีก #นี่แหละแบบไทยๆ ณ วัดสระบาป จ.จันบุรี #น้าท่วมจันทบุรี #เปิดประเทศ เครดิต : wut_matrakorn และใช้แคปชั่นเจ็บว่า “กรรมเวร ซวยซ้ำ ซวยซาก จะได้นอนมั้ยล่ะวันนี้” 

     ซึ่งจากการตรวจสอบพบเป็นเหตุการณ์ในระหว่างที่ สถานที่กักตัว กลุ่มเสี่ยงโควิด-19 บริเวณภายใน วัดสระบาป ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง จันทบุรี ถูกน้ำเอ่อเข้าท่วม เมื่อกลางดึกคืน วันที่ 12 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา

หนุ่มติดโควิด-19 โพสต์คลิปน้ำท่วมสถานที่กักตัว หลังฝนตกหนัก

หนุ่มติดโควิด-19 โพสต์คลิปน้ำท่วมสถานที่กักตัว หลังฝนตกหนัก

หนุ่มติดโควิด-19 โพสต์คลิปน้ำท่วมสถานที่กักตัว หลังฝนตกหนัก
 

     นายเมธากร ผู้โพสต์เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ตนเองอยู่ในระหว่างกักตัวมาตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 64 จู่ๆ ช่วงเวลาตี 1 ของวันที่ 12 ต.ค. ขณะผู้ที่ถูกกักตัวกำลังนอนหลับกันอยู่ เกิดมีน้ำจาก ลำธารคลองนารายณ์ ไหลทะลักเข้าท่วมเตียงนอน ระดับน้ำสูง 40-50 ซ.ม. ต้องช่วยกันเก็บของหนีน้ำท่วมกันจ้าละหวั่น ทำให้ต้องกักตัวแช่น้ำอยู่แบบนั้นนาน 2 วัน จนครบกำหนดกักตัว 14 วัน ในวันนี้ (14 ต.ค.64 ) จึงถูกปล่อยตัวออกมา ขณะระดับน้ำภายในสถานที่กักตัวก็ลดลงบ้างแล้ว

ขอบคุณคลิปจาก tiktok @ wut_matrakorn 

logoline