svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เข้มความปลอด-สาธารณสุข เปิด “บิ๊กซีนราธิวาส” พรุ่งนี้

13 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นราธิวาส - เจ้าหน้าที่คุมเข้มความปลอดภัยและมาตรการทางด้านสาธารณสุขทดลองเปิด บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ สาขานราธิวาส 14 ตุลาคม 2564 นายอำเภอเผยเปิดอย่างเป็นทางการ 16 ตุลาคมนี้

13 ตุลาคม 2564 นายยะห์ยา ปะนาฆอ นายอำเภอเมืองนราธิวาส เปิดเผย “ผู้สื่อข่าว”เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (13 ตุลาคม 2564 )ได้เดินทางไปดูความเรียบร้อยและการเตรียมความพร้อมสำหรับการทดลองเปิดให้บริการ
                 
บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ สาขานราธิวาส ใกล้สี่แยกอีซูซุ ต.บางนาค อ.เมือง จ.นริวาส ในวันพรุ่งนี้ (14 ตุลาคม 2564)ว่า ทางอำเภอได้ประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ของบิ๊กซีฯโดยจะเน้น 2 เรื่อง ด้วยกัน

เข้มความปลอด-สาธารณสุข  เปิด “บิ๊กซีนราธิวาส” พรุ่งนี้
               

เรื่องแรกคือด้านความปลอดภัยของสถานที่  โดยพื้นที่ชั้นในก็คือภายในตัวห้างฯ จะเป็นเจ้าหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ บิ๊กซี เป็นผู้รับผิดชอบ ส่วนพื้นที่รอบนอก ลานจอดรถและรอบพื้นที่จะเป็นหน้าที่ของกำลัง3ฝ่าย ตำรวจ-ทหาร-อส.รับผิดชอบ
               
 เรื่องที่สองก็คือการปฎิบัติตามมาตรการทางด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เนื่องจากเป็นที่ทราบกันว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ที่ยังสูงอยู่

เข้มความปลอด-สาธารณสุข  เปิด “บิ๊กซีนราธิวาส” พรุ่งนี้
               
“ในระหว่างวันที่ 14-15 ตุลาคมนี้ ซึ่งจะเป็นการทดลองเปิด จะมีการประเมินการทำงานร่วมกันสำหรับ 2 มาตรการ เพื่อนำไปปรับแก้ สำหรับการทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ตุลาคม 2564 ต่อไป”
               

นายยะห์ยา กล่าวและว่า สำหรับการตอบรับของประชาชนในพื้นที่สำหรับการเปิดของบิ๊กซีนราธิวาส ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่รอมานาน ไม่ต้องเดินทางไปที่จ.ปัตตานี หรือที่ อ.หาดใหญ่ 

เข้มความปลอด-สาธารณสุข  เปิด “บิ๊กซีนราธิวาส” พรุ่งนี้
                
และการเปิดของ บิ๊กซีนราธิวาส นั้น ทำให้เกิดการจ้างงานในพื้นที่หลายร้อยตำแหน่ง ฉะนั้นหน่วยงานในพื้นที่ก็ต้องสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักนักลงทุนที่เข้ามาลงทุนในพื้นที่ 

ภาพ โดย
ขอบคุณภาพจาก เพจ Big C (บิ๊กซี นราธิวาส)
ข่าว โดย
สมชาย สามารถ เนชั่นทีวี

logoline