svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

คลิปไวรัลไรเดอร์มาเลเซียนวดโรตีเองหลังรอคิวไม่ไหว

13 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวโซเชียลมีเดียมาเลย์พากันขำ เมื่อพี่ไรเดอร์ของ Foodpanda ไปซื้อ "โรตีจาไน" (Roti Canai) ให้ลูกค้า แต่รอร้านทำไม่ไหวเลยลงมือนวดแป้งเองช่วยคนขาย เล่นเอายอดวิวใน TikTok พุ่งกว่า 3 แสน และยอดไลค์อีกกว่า 50,000

คลิปวิดีโอใน TikTok ที่โพสต์โดย Muhd Ariff ทำให้ชาวเน็ตมาเลย์ขำหนักมาก เพราะภาพพี่ไรเดอร์ของ Foodpanda ตั้งหน้าตั้งตาทำ โรตีจาไน (Roti Canai) ช่างน่าเอ็นดูยิ่งนัก เรื่องของเรื่องก็คือพี่เขาเบื่อที่ต้องยืนรอนานกว่าทางร้านจะทำเสร็จก็เลยลงมือเองเสียเลย ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านชื่อ Mamak ตั้งอยู่ในเมืองเซลายาง รัฐสลังงอร์ 

 

 

@broarifffff

Jenis tak boleh kena sidai 😅 #fyp #ordertriple #foodpandamalaysia

♬ original sound - Muhd Ariff

 

ในช่วงต้นคลิปแสดงให้เห็นรถมอเตอร์ไซค์ของเหล่าไรเดอร์จอดอยู่หน้าร้านหลายคัน แต่ไฮไลต์มันอยู่ที่พีไรเดอร์หน้าตาจริงจังมากขณะลงมือนวดแป้ง ที่จริงคลิปนี้ถูกโพสต์ตั้งแต่ 6 วันก่อน และตอนนี้เรียกยอดวิวได้มากกว่า 330,000 และยอดไลค์ อีกราว 53,000 ส่วนคอมเม้นท์ที่หลั่งไหลเข้าไปก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด 

ในบรรดาคอมเมนต์ชาวเน็ตก็มีหลากหลาย เช่น  "มีอะไรอีกไหมที่ไรเดอร์ Foodpanda ทำไม่ได้" , "ไรเดอร์ Foodpanda สามารถทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้ แฟนคุณทำได้ป่ะล่ะ...อ่อน" บางคนก็เอาคำพูดที่ลูกค้าชอบบ่นมาว่าอาหารมาช้ามาเติมว่า "ทำไมอาหารมาส่งช้าจัง กำลังทำอาหารหรือส่งอาหารกันแน่" ด้าน "Foodpanda Rider Malaysia" ก็เอาไปโพสต์ในกลุ่มเหมือนกัน ได้ยอดไลค์ไป 900 แชร์อีก 1,800 

logoline