svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวใจเด็ดถูก "พระปลอม" ทำร้ายฮึดสู้จนคู่กรณีวิ่งหนีเข้าป่า

13 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกมวยนอกรอบ! สาวเพชรบูรณ์จับผิด "พระปลอม" ตระเวนก่อกวนชาวบ้าน พอทักถาม กลับถูกทำร้าย สุดท้ายฮึดสู้จนคู่กรณีวิ่งหนีจีวรปลิว

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “Tanadporn Poony” โพสต์คลิปและรูปภาพชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์รูปหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า เตือนภัย ระวังพระปลอม มาขอเงิน ขอของกิน พระแบบนี้บ่ศรัทธา ทำร้ายร่างกายผู้หญิง (คนนั้นคือฉัน) ฉันเลยวางมวยด้วยไม้กวาดไป ตามหาวิ่งเข้าป่าหาไม่เจอ  ถ้าเจออีกเดี๋ยวจัดให้ใหม่งามๆ นะจ๊ะ  

 

โดยภายในคลิป เป็นภาพระหว่างที่ผู้เสียหาย เปิดศึกทะเลาะวิวาทกับพระปลอมรูปดังกล่าว อยู่บริเวณริมถนน ก่อนพระปลอมจะวิ่งหนีเข้าป่า เบื้องต้นหญิงสาวผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตรงหน้าผาก

สาวสู้สุดใจเปิดศึก "พระปลอม" ตระเวนก่อกวนชาวบ้าน

จากการสอบถามผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงบ่ายวานนี้ (12 ต.ค.) ที่หน้าร้านขายก๋วยเตี๋ยวหมู่ 4 ต.น้ำชุน จ.เพชรบูรณ์ โดยช่วงที่เปิดร้านขายของ คู่กรณีแต่งตัวคล้ายพระสงฆ์ แต่ที่ผิดสังเกต คือ ไม่โกนผมบนศีรษะ ไม่โกนคิ้ว กิริยาท่าทางไม่สำรวม เข้ามาขอมะม่วงกับพริกเกลือ

“เมื่อถามว่าเป็นพระที่ไหน อีกฝ่ายตอบว่า เป็นพระมาจากคลองเหมืองไทย แต่เมื่อเห็นว่ามีพิรุธหลายอย่าง จึงพูดขึ้นว่า เดี๋ยวจะไปทำบุญที่วัดเอง ทำให้คู่กรณีไม่พอใจตะโกนด่าคำหยาบ และใช้ไม้ฟาดเข้าที่ใบหน้าของตนเอง เมื่อเห็นท่าไม่ดี จึงต่อสู้ปกป้องตัวเอง”

 

หลังเกิดเหตุแจ้งความตำรวจ สภ.หล่มสัก ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว จากการสอบถามชาวบ้าน ยืนยันว่า เห็นพระปลอมรูปนี้อาศัยอยู่แถวป่าช้า และซื้อเหล้าดื่มกินเป็นประจำ

สาวสู้สุดใจเปิดศึก "พระปลอม" ตระเวนก่อกวนชาวบ้าน

สาวสู้สุดใจเปิดศึก "พระปลอม" ตระเวนก่อกวนชาวบ้าน

logoline