svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

มือปืนย่องยิงหนุ่มสวนยางกลางดึกดับคาขนำ

13 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - มือปืนย่องกลางดึกยิงหนุ่มสวนยางนั่งลับมีดกรีดยาง ตายคาขนำหลังบ้าน คาดปมเหตุจากขัดแย้งส่วนตัวและธุรกิจสีเทา

13 ตุลาคม 2564 เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ต.คมกฤช  อรุโณทัย สว (สอบสวน)  สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่ขนำหลังบ้าน ท้องที่หมู่ 8 ต.นาไม้ไผ่ อ.ทุ่งสง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิษณุกร จากเมือง รอง.ผกก.(ป)  พ.ต.ท.เริงชัย ราชกิจจา  รอง.ผกก.สอบสวน  พ.ต.ต.เอกราช ทองทิพย์ สวป.สภ.ทุ่งสง ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลทุ่งสง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามร่วมใจปู่อินทร์ทุ่งสง เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ

มือปืนย่องยิงหนุ่มสวนยางกลางดึกดับคาขนำ
 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว อยู่ในซอยเปรมพัฒนา เลขที่ 164 หมู่ 8 ตาไม้ไผ่ อ.ทุ่งสง ตรวจสอบขนำหลังบ้าน ห่างจากตัวบ้านประมาณ 10 เมตร เป็นขนำยกพื้น ไม่มีไม้กั้น ใต้ขนำพบศพนายณัฐวัฒน์ รักดี  อายุ 39 ปี  สภาพศพนอนตะแคง ในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียว นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล  เท้าทั้งสองข้างใส่รองเท้าแตะ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง  กระสุนเข้าบริเวณหลังขมับซ้าย 1 แผล กระสุนฝังใน ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่เก็บทัพปลอกกระสุนลูกซอง 1 ชิ้น ใกล้ศพมีเก้าอี้ล้มอยู่ 1 ตัว หินลับมีด 1 ตัว ถ้วยกาแฟ 1 แก้ว และมีดกรีดยาง 3 เล่ม  

มือปืนย่องยิงหนุ่มสวนยางกลางดึกดับคาขนำ มือปืนย่องยิงหนุ่มสวนยางกลางดึกดับคาขนำ


 

สอบสวนนางเรวดี สุขช่วง อายุ 34 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุสามีนำมีดกรีดยางพาราไปลับบริเวณขนำที่เกิดเหตุ เพื่อเตรียมกรีดยางช่วงเช้ามืด  ส่วนตนนำลูก 2 คน ไปฝากแม่ที่บ้านอยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร หลังตนกลับเข้าบ้านไม่นานได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบวิ่งออกดูพบว่าสามีนอนพลิกคว่ำหน้าข้างขนำ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งญาติ ว่าสามีโดนยิง นอกจากนี้จำได้ว่าหลังสิ้นเสียงปืนดัง ตนได้ยินเสียงฝีเท้าของคนน่าจะเป็นมือปืนวิ่งไปทางหลังบ้าน  ส่วนสาเหตุที่สามีถูกยิง ตนไม่ทราบเหมือนกัน เบื้องต้นตำรวจตั้งปมประเด็นฆ่าครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องขัดแย้งส่วนตัว  และเรื่องธุรกิจมืด ส่วนมีประเด็นอื่นอีกหรือไม่ ทางตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน กำลังลงพื้นที่หาข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อติดตามผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

มือปืนย่องยิงหนุ่มสวนยางกลางดึกดับคาขนำ

ภาพ/ข่าว โดย
ชชาดล เจริญพงศ์ จ.นครศรีธรรมราช

logoline