svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โจรโรคจิตออกอาละวาด ขโมยกางเกงในผู้หญิงในหมู่บ้าน

12 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - ผู้หญิงในหมู่บ้านย่าน อ.ธัญบุรี ร้องสื่อฯ เดือดร้อนหนักถูกโจรโรคจิตย่องลักกางเกงในกลางดึก บางรายโดนถึง 2 ครั้ง หลังไปแจ้งความตำรวจไม่เคยมาตรวจสอบ คดีไม่คืบหน้าและมองเป็นเรื่องตลก ทุกคนหวาดระแวงเพราะอาจไม่ปลอดภัย ต้องขึ้นป้ายไวนิลเตือนภัยในหมู่บ้าน

วันที่ 12 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงลงตรวจสอบ พบ นส.สุดาภรณ์ เฉิดแผ้ว อายุ 27 ปี อาชีพค้าขาย และน.ส.เจนจิรา มองดาร อายุ 28 ปี ผู้เสียหายที่อยู่หมู่บ้านเดียวกัน โดยภายในหมู่บ้านแห่งนี้ชาวบ้านได้นำป้ายไวนิลขนาด 2 X 1.5 เมตร มาแขวนไว้เพื่อเตือนภัยเพื่อนบ้านด้วยกัน และช่วยกันสอดส่องดูแลกัน หลังถูกโรคจิตย่องลักกางเกงในผู้หญิง 

โจรโรคจิตออกอาละวาด ขโมยกางเกงในผู้หญิงในหมู่บ้าน

น.ส.สุดาภรณ์ เฉิดแผ้ว เล่าว่า ที่ผ่านมามีโจรโรคจิตขโมยชุดชั้นในผู้หญิง โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นรูปพรรณขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว วงล้อรถสีทอง ไม่ติดป้ายทะเบียนใช้ในการก่อเหตุ ซึ่งได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ธัญบุรี แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ไม่สามารถจับกุมคนร้ายรายนี้มาลงโทษตามกฎหมายได้ 

โจรโรคจิตออกอาละวาด ขโมยกางเกงในผู้หญิงในหมู่บ้าน

ตนเองถูกขโมยชุดชั้นในมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.ธัญบุรี ในวันที่ 23 สิงหาคม 64  ครั้งที่ 2 ก็โดนขโมยชุดชั้นในอีกในวันที่ 10 ตุลาคม 64 ระยะเวลาห่างกันเพียงไม่ถึง 2 เดือน สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านเป็นอย่างยิ่ง เพราะเกรงจะได้รับอันตรายถึงชีวิต เพราะในหมู่บ้านแห่งนี้มีทั้งเด็กและผู้สูงอายุที่อยู่บ้านเพียงลำพัง

โจรโรคจิตออกอาละวาด ขโมยกางเกงในผู้หญิงในหมู่บ้าน

ไปแจ้งความลงบันทึกไว้แล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ลงพื้นที่เข้ามาตรวจสอบอย่างจริงจัง จึงอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ส่งชุดสืบสวนเข้าพื้นที่ตรวจสอบและจับกุมคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมาย

โจรโรคจิตออกอาละวาด ขโมยกางเกงในผู้หญิงในหมู่บ้าน

ด้าน น.ส.เจนจิรา มองดาร ผู้เสียหายอีกราย บอกว่าตนตากชุดชั้นในช่วงเวลากลางคืน พอตื่นขึ้นมาช่วงเช้ามาดูที่ราวตากผ้าหน้าบ้านก็หายไป ครั้งแรกจะไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ แต่มาคิดอีกครั้งถ้าไปแจ้งความตำรวจก็ไม่ได้ดำเนินการใด ๆ และต้องเสียเวลาในการเดินทาง เพราะถ้าไปแจ้งความร้องทุกข์แล้วและมีการติดตามจับกุมคนร้ายตนก็อยากไป

โจรโรคจิตออกอาละวาด ขโมยกางเกงในผู้หญิงในหมู่บ้าน

ตนเห็นชาวบ้านหลายครัวเรือนที่ไปแจ้งความแล้วก็ไม่เห็นตำรวจจะดำเนินการใด ๆ  เพราะไปแจ้งความไว้ก็ได้เพียงกระดาษ A4 มาเพียง 1 แผ่นเท่านั้น ตนอยากให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ เพราะไม่ใช่เพียงเกิดขึ้นครั้งแรก มันเกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งนี้มาหลายครั้งแล้วบางหลังโดนขโมยถึง 2-3 ครั้ง

โจรโรคจิตออกอาละวาด ขโมยกางเกงในผู้หญิงในหมู่บ้าน

ขณะที่นายจีรยุ คณธิดามี อายุ26 อาชีพค้าขาย กล่าวในทำนองเดียวกันว่า ตนและแฟนสาวพึ่งซื้อบ้านหลังนี้และอาศัยยังไม่ถึง 2 เดือน ก็เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ตนและแฟนสาวรู้สึกกลัวเป็นอย่างมาก และไม่กล้าทิ้งแฟนให้อยู่เพียงลำพัง เพราะไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้นถ้าตนไม่อยู่ ขนาดอยู่ด้วยยังจะเกือบปีนรั้วบ้านเพื่อเข้าไปเอาชุดชั้นในที่ตากไว้ ตอนเกิดเหตุครั้งแรกตนก็พาแฟนสาวไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.ธัญบุรี ระหว่างลงบันทึกประจำวัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำเหมือนเป็นเพียงเรื่องตลก

 

ตอนนี้ตนและแฟนสาวก็ไม่รู้ที่จะไปพึ่งพาใครแล้ว ในเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นเช่นนี้ หรือสุดท้ายพวกเราต้องพึ่งตัวเอง ตนอยากเห็นตำรวจทำงานแบบจริงจังที่จะมาช่วยชาวบ้านที่เดือดร้อนอย่างตนและชาวบ้านในชุมชนบ้างเพราะแทบทุกหลังคาเรือนแล้วที่โดนคนร้ายรายนี้ขโมยชุดชั้นในผู้หญิง

 

ข่าว/ภาพ-อนันต์ วิจิตรประชา

logoline