svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

เจออีก!! โชเฟอร์ดวงตกทำยาบ้าหล่นกลางถนนพบอีก 6 พันเม็ดซุกถังน้ำมัน

พัทลุง - คืบหน้ารถเทรลเลอร์ดวงตก ทำยาบ้าหล่นกลางถนนกว่าล้านเม็ด ระหว่างรอแถลงข่าว ตร.พบยาบ้าเพิ่มอีก 6 พันเม็ดซุกอยู่ด้านบนของถังน้ำมัน อ้างแอบซุกไว้เพราะกลัวคนว่าจ้างเบี้ยวไม่จ่ายเงิน

11 ตุลาคม 2564 จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทลุง พบเห็นยาบ้าหล่นลงมาจากรถบรรทุกเทรลเลอร์ จนกระทั่งมีการตรวจสอบพบว่าเป็นยาบ้าจำนวนกว่า 1 ล้านเม็ด หลังจากนั้นก็ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการยาเสพติดของ สภ.เมืองพัทลุง ร่วมกับ  ชุด ชปส.พัทลุง ตชด.ที่ 434 พัทลุง และ กก.3 บก.ปส.4 บช.ปส.  เข้าตรวจสอบ และคุมตัวคนขับรถเทรลเลอร์ คือนายอิสมาแอ ยากัด อายุ 52 ปี  มาสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม 
เจออีก!! โชเฟอร์ดวงตกทำยาบ้าหล่นกลางถนนพบอีก 6 พันเม็ดซุกถังน้ำมัน

และในระหว่างการสอบสวนนายอิสมาแอฯ และรอแถลงข่าวอยู่ที่ สภ.เมืองพัทลุงนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบรถเทรลเลอร์อีกครั้ง พบว่าด้านบนของถังน้ำมันมีการดัดแปลงเป็นช่องใส่ของ พอลองเปิดดูพบยาบ้าจำนวน 6 พันเม็ดซุกซ่อนอยู่อีก จึงได้นำตัวนายอิสมาแอฯ มาชี้จุดดังกล่าว พร้อมยอมรับว่า ยาบ้าที่พบเพิ่มเติมนั้น ตนได้แอบซุกซ่อนไว้เอง เพราะกลัวว่าคนว่าจ้างที่จะให้ไปส่งยาเสพติดเบี้ยวไม่จ่ายเงิน จึงได้แอบซุกซ่อนยาบ้าจำนวนนี้ไว้ เพื่อนำไปขายต่อให้กับนักเสพอีกทอดหนึ่ง เบื้องต้นของกลางยาบ้าที่พบตั้งแต่รอบแรก และตรวจค้นพบเพิ่มเติมจำนวน 1 ล้าน 1แสน 7หมื่น 6 พันเม็ด(1,176,000) คิดเป็นมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท

เจออีก!! โชเฟอร์ดวงตกทำยาบ้าหล่นกลางถนนพบอีก 6 พันเม็ดซุกถังน้ำมัน เจออีก!! โชเฟอร์ดวงตกทำยาบ้าหล่นกลางถนนพบอีก 6 พันเม็ดซุกถังน้ำมัน
 

เจออีก!! โชเฟอร์ดวงตกทำยาบ้าหล่นกลางถนนพบอีก 6 พันเม็ดซุกถังน้ำมัน

ผลจากการสอบสวนเบื้องต้น นายอิสมาแอฯ ยอมรับแต่อ้างว่าเพิ่งมารับจ้างขนยาเสพติดครั้งแรก ตกลงจ่ายค่าจ้างรอบแรก จำนวนหนึ่งหมื่นบาท และการส่งสินค้าแต่ละจุด ตนไม่สามารถรู้ล่วงหน้าได้เลยว่าส่งของจุดไหน แต่เมื่อใกล้ถึงที่นัดหมายจะมีการแจ้งพิกัดในการรับ ส่งยาบ้ากันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งหากไม่โดนจับกุมได้เสียก่อน จุดต่อไปที่จะไปส่ง คือ ในพื้นที่ของ อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา แต่ดันดวงซวยยาบ้าที่บรรทุกมากลับร่วงหล่นกลางถนนเสียก่อน.
 
ภาพ/ข่าว โดย
ธัญวีร์ จันทร์สุขศรี