svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รับสมัครลงเลือกตั้ง นายกอบต.-ส.อบต.พัทลุงวันแรกคึกคัก

11 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - การรับสมัครลงเลือกตั้งท้องถิ่นพัทลุงวันแรก เป็นไปอย่างคึกคัก มีนายก อบต.และ ส.อบต.เดินทางลงสมัครกันเป็นจำนวนมาก

     11 ตุลาคม 25654 มีผู้ลงสมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบล และ ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล ในพื้นที่ของ จ.พัทลุง ทั้ง 24 แห่งทั่วทั้งจังหวัด ได้ทยอยเดินทางมายังจุดรับสมัครเลือกตั้ง ซึ่งวันนี้เป็นการเปิดรับสมัครเป็นวันแรก บรรยากาศในหลายพื้นที่เป็นไปอย่างคึกคัก บางแห่งมีเหล่าบรรดากองเชียร์มาร่วมให้กำลังใจ พร้อมถือป้ายของผู้สมัครร่วมลุ้นไปด้วย

รับสมัครลงเลือกตั้ง นายกอบต.-ส.อบต.พัทลุงวันแรกคึกคัก

รับสมัครลงเลือกตั้ง นายกอบต.-ส.อบต.พัทลุงวันแรกคึกคัก       จังหวัดพัทลุง มีองค์การบริหารส่วนตำบลที่เตรียมการเลือกตั้งทั้งหมด 24 แห่ง ใน 9 อำเภอ ได้แก่ อ.กงหรา มี 1 แห่ง คือ อบต.คลองเฉลิม อ.เขาชัยสน มี 3 แห่ง คือ อบต.เขาชัยสน อบต.ควนขนุน และ อบต.หานโพธิ์ อ.ควนขนุน มี 3 แห่ง คือ อบต.ชะมวง อบต.ปันแต และ อบต.พนมวังก์

     อ.บางแก้ว มี 2 แห่ง คือ อบต.โคกสัก และ อบต.นาปะขอ อ.ปากพะยูน มี2 แห่ง คือ อบต.เกาะหมาก และ อบต.ฝาละมี อ.ป่าบอน มี 5 แห่ง คือ อบต.โคกทราย อบต.ทุ่งนารี อบต.ป่าบอน อบต.วังใหม่ และ อบต.หนองธง อ.ป่าพะยอม มี 2 แห่ง คือ อบต.เกาะเต่า และ อบต.ป่าพะยอม อ.เมือง มี3 แห่ง คือ อบต.ควนมะพร้าว อบต.ชัยบุรี และ อบต.ลำปำ อ.ศรีบรรพต มี 3 แห่ง คือ อบต.เขาปู่ อบต.เขาย่า และ อบต.ตะแพน

รับสมัครลงเลือกตั้ง นายกอบต.-ส.อบต.พัทลุงวันแรกคึกคัก

     สำหรับการรับสมัครก็จะเปิดให้ผู้สมัครนายก อบต. และ ส.อบต.ตั้งแต่ วันที่ 11 ถึง 15 ต.ค.64 เวลา 08.30 ถึง 16.30 ที่สำนักงานของ อบต.ทั้ง 24 แห่งทั่วทั้งจังหวัด หลังจากนั้นก็จะมีการตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัคร และมีการเลือกตั้งท้องถิ่นกันในวันอาทิตย์ ที่ 28 พ.ย.64 ที่จะถึงนี้

รับสมัครลงเลือกตั้ง นายกอบต.-ส.อบต.พัทลุงวันแรกคึกคัก ภาพ/ข่าว โดย
ธัญวีร์ จันทร์สุขศรี จ.พัทลุง

logoline