svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พ่อแม่ร่ำไห้รับศพลูกชายถูกพ่อตามือมีดฟันเสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศล

11 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พ่อแม่ขอรับศพนายประเสริฐ พันธ์เอก อายุ 28 ปี ถูกพ่อตาใช้อาวุธมีดฟันจนเสียชีวิตบริเวณ ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ เลขที่ 25/4 ม.6 ต.คลองควาย อ.สามโคก

11 ตุลาคม 2564 นายสมชาย พันธ์เอก อายุ 57 ปีพ่อพร้อมด้วยนางจำปี โอภาสพินิจ  อายุ 53 ปี แม่ และญาติๆ ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อขอรับศพนายประเสริฐ พันธ์เอก อายุ 28 ปี ลูกเขย ที่ถูกพ่อตายใช้อาวุธมีดฟันจนเสียชีวิต บริเวณร้านขายเฟอร์นิเจอร์ เลขที่ 25/4 ม.6 ต.คลองควาย อ.สามโคก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่เข็ญศพนายประเสริฐ พันธ์เอก ออกมาทางพ่อกับแม่ก็ร้องให้โฮ เพราะยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกชาย ซึ่งนายสมชาย พันธ์เอก อายุ 57 ปี พ่อของผู้เสียชีวิตบอกว่า ตนเองยังไม่ได้ดูคลิปตอนเกิดเหตุ ซึ่งถ้าผู้ก่อเหตุคิดว่าหนีรอดก็หนีไป

พ่อแม่ร่ำไห้รับศพลูกชายถูกพ่อตามือมีดฟันเสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศล พ่อแม่ร่ำไห้รับศพลูกชายถูกพ่อตามือมีดฟันเสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศล

พ่อแม่ เผย ผู้ก่อเหตุไม่ต้องมางานศพลูกชายของตนเองหรอก ถ้าเมียกับหลานลูกชายตนอยากมาก็มาเพราะยังไงก็เป็นหลานและยังคิดอยู่ว่าครอบครัวของผู้ก่อเหตุช่วยเหลือในการหลบหนีหรือไม่ ในส่วนที่ลูกชายตนไปบีบคอนั้นตนเองคิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ ลูกชายตนเองตายไปแล้วพูดอะไรไม่ได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนี้ยังไม่ได้ติดต่อมาเรื่องการจับกุมผู้ก่อเหตุ และจะนำศพลูกชายไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดจำปา ต.สนามคลี อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี

  พ่อแม่ร่ำไห้รับศพลูกชายถูกพ่อตามือมีดฟันเสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศล พ่อแม่ร่ำไห้รับศพลูกชายถูกพ่อตามือมีดฟันเสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศล พ่อแม่ร่ำไห้รับศพลูกชายถูกพ่อตามือมีดฟันเสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศล                      

ข่าว-ภาพ โดย อนันต์ วิจิตรประชา

logoline