svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พ่อตาโหดใช้มีดฟันลูกเขยดับ ก่อนจะขึ้นรถหลบหนีไป

09 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหตุทะเลาะวิวาทมีผู้เสียชีวิตเกิดขึ้นบริเวณ ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ เลขที่ 25/4 ม.6 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุมีหยดเลือดของเต็มพื้น พบผู้เสียเสียชีวิตชาย 1 ราย สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้นเสื้อยืดสีดำ มีบาดเเผล บริเวณที่ศรีษเหวอะหวะและแขนขวาเกือบขาด จากการตรวจสอบยังไม่พบเอกสารใดๆติดตัว ทราบเพียงชื่อเล่นว่า ชาย อายุไม่เกิน 25 ปี โดยผู้ตายเป็นลูกเขยของผู้ก่อเหตุ จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในที่เหตุการณ์ได้เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตวิ่งมาตีพ่อตาก่อน จากนั้นพ่อตาโมโหหยิบครกทุ่มจะให้โดนลูกเขย เกิดการชุลมุนชกต่อยกันเกิดขึ้น จนพ่อตาวิ่งเข้าไปบริเวณเครื่องครัวทำกับข้าว จากนั้นหยิบอะไรบางอย่างที่อยู่ใกล้ๆ น่าจะเป็นมีด ฟันไปที่ลูกเขยจนลูกเขยล้มลง จากนั้นฟันซ้ำอีกครั้งจนลูกเขยแน่นิ่งเสียชีวิต

พ่อตาโหดใช้มีดฟันลูกเขยดับ ก่อนจะขึ้นรถหลบหนีไป พ่อตาโหดใช้มีดฟันลูกเขยดับ ก่อนจะขึ้นรถหลบหนีไป

จากการสอบถามนายธรรมนูญ ภูดวง อายุ 45 ปี เป็นผู้รับเหมา อยู่ในที่เดเหตุ เปิดเผยว่า ตัวเองเป็นผู้รับเหมาแต่ทำงานคนละส่วนกัน ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นลูกเขย กับพ่อตาทำงานผู้รับเหมาเฟอร์นิเจอร์ที่เดียวกัน บริเวณบ้านหลังนี้ ช่วงหัวค่ำก็ได้นั่งดื่มเหล้าด้วยกัน จากนั้นก็มีเสียงเอะอะโวยวายพูดถึงเรื่องลูกสาว ได้ยินแต่ว่ากูจะเอาลูกสาวคืน จากนั้นก็เกิดการชกต่อยกันเกิดขึ้น ซึ่งตนยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดจากอะไร ส่วนพ่อตานั้นพักอาศัยกางเต็นท์นอนพักอยู่ที่นี่ ในขณะที่ลูกเขยพักอาศัยอยู่ในหลังบ้านกับลูกและเมีย หากมีงานเร่งด่วนหรืองานเยอะลูกเขยก็จะมาช่วยพ่อตาทำงาน หลังจากเกิดเหตุได้พาลูกสาวพร้อม หลาน ขับรถหลบหนีไปโดยขับกระบะรถยนต์ยี่ห้อ isuzu d-max สีบรอนซ์ ไม่ทราบทะเบียนได้หลบหนีไป

พ่อตาโหดใช้มีดฟันลูกเขยดับ ก่อนจะขึ้นรถหลบหนีไป

เบื้องต้น ร.ต.อ. รองสารวัตรสอบสวน สภ. สามโคก ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและหาภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม เพื่อใช้มัดตัวคนร้าย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

  พ่อตาโหดใช้มีดฟันลูกเขยดับ ก่อนจะขึ้นรถหลบหนีไป พ่อตาโหดใช้มีดฟันลูกเขยดับ ก่อนจะขึ้นรถหลบหนีไป                         

ข่าวโดย อนันต์ วิจิตรประชา

logoline