svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สมัครนายกฯ-ส.อบต.วันแรกที่แม่ฮ่องสอนคึกคัก

11 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ฮ่องสอน - วันแรกของการรับสมัครนายกและสมาชิก อบต.ที่แม่ฮ่องสอนคึกคักไม่แพ้จังหวัดอื่น พบมีประชาชนสนใจเดินทางมาสมัครจำนวนมาก

วันที่ 11 ตุลาคม 2564 เป็นวันแรกของการรับสมัครสมาชิกสภาและนายกองค์การบริหารส่วนท้องถิ่นทั่วประเทศ โดยเปิดรับสมัครวันที่ 11 -15 ตุลาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. โดยที่่องค์การบริหารส่วนตำบลปางหมู ตั้งแต่ช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมสถานที่ไว้เรียบร้อยพร้อมมีเจ้าหน้าที่ประจำโต๊ะรับสมัครตั้งแต่เช้าตรู่ ณ บริเวณโรงจอดรถยนต์ อบต.ปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งมีพื้นที่รับผิดชอบ 13 หมู่บ้าน 

สมัครนายกฯ-ส.อบต.วันแรกที่แม่ฮ่องสอนคึกคัก

ทั้งนี้ ตั้งแต่เวลา 07.00 น.เป็นต้นมา ได้มีประชาชนในเขตเลือกตั้งแต่ละหมู่บ้าน ที่สนใจเดินทางมายื่นใบสมัครในวันแรกกันอย่างคึกคัก โดยในช่วงเช้ามีผู้มายื่นใบสมัครเป็นนายก อบต.ปางหมู 2 คน ได้แก่ นายอุกกฤษฏ์ แสงงาม และ นายพรชัย คะนองศรี ส่วนผู้มายื่นใบสมัครเป็นสมาชิกสภา อบต.ปางหมู มีจำนวน 28 คน คาดว่าเมื่อหมดเขตวันที่ 15 ตุลาคม ในพื้นที่ อบต.ปางหมู น่าจะมีผู้มายื่นสมัครมากพอสมควร

สมัครนายกฯ-ส.อบต.วันแรกที่แม่ฮ่องสอนคึกคัก

ส่วนท้องถิ่นอื่น ๆ ใน 7 อำเภอของ จ.แม่ฮ่องสอน ได้มีประชาชนสนใจมายื่นใบสมัครนายกและสมาชิกสภาแต่ละ อบต.กันอย่างคึกคักเช่นกัน สำหรับการเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภาท้องถิ่น จะเลือกตั้งพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.

โดย ทศพล บุญพัฒน์ / แม่ฮ่องสอน

 

 

 

 

logoline