svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผู้การเชียงใหม่ สั่งล่าแก๊ง​วัยรุ่นป่วนสันป่าตอง

10 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่​ -​ ผู้การเชียงใหม่​ เร่งล่าแก๊งวัยรุ่นป่วนเมืองสันป่าตอง​ หลังก่อเหตุ​อุกอาจ ไล่กระทืบชาวบ้านแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย ลั่นแม้เป็นเยาวชนก็ไม่เว้น พร้อมเผยได้ภาพวงจรปิด เตรียม​ขยายผลตามรวบยกแก๊ง​

วันที่​ 10 ตุลาคม​ 2564 ผู้​สื่อ​ข่าว​รายงาน​ความ​คืบหน้า​กรณีที่​มีกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มวัยรุ่นทั้งชายหญิงสวมเสื้อมีฮู๊ดสีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนสายสันป่าตอง-แม่วาง จำนวน 18 คัน พร้อมอาวุธครบมือ ทั้งไม้เบสบอล ขวด และมีด ออกทำร้ายประชาชนจนได้รับบาดเจ็บ 3 ราย สาหัส 1 รายก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามถนนสายแม่วาง – สันป่าตอง อ.สันป่าตอง​ จ.เชียงใหม่​

ผู้การเชียงใหม่ สั่งล่าแก๊ง​วัยรุ่นป่วนสันป่าตอง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่​ต​ำ​ร​วจ​ได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ถนนสายสันป่าตอง - แม่วาง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ที่สามารถบันทึกภาพขณะที่กลุ่มวัยรุ่นรวมกลุ่มแข่งขันรถจักรยานยนต์​บนถนน และในภาพสามารถจับภาพได้ครบทั้ง 18 คันตามคำให้การของผู้เสียหาย โดยขณะนี้​เจ้าหน้าที่​ตำรวจอยู่ระหว่างการแกะรอยจากคลิปภาพวงจรปิดเพื่อตามตัวกลุ่มแข่งรถดังกล่าวมาสอบสวน เพื่อหาตังกลุ่มที่ก่อเหตุ​

พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์​วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่า ขณะนี้ทางตำรวจได้รู้ทราบตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นกลุ่มไหนและได้ให้ตำรวจ ทั้ง สภ.แม่วาง สภ.หนองตอง สภ.หางดง และสภ.สันป่าตอง บูรณาการตั้งด่านสกัดทุกมุมเมืองแล้ว ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นป่วนเมืองนั้นมีเพียงไม่มีกลุ่ม ทางตำรวจจะเร่งปราบปรามเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ซึ่งเมื่อคืนทาง สภ. สันป่าตอง สามารถจับกลุ่มกลุ่มเยาวชนมั่วสุมได้ 2 คน และยึดอาวุธเป็นสนับมือและรถจักรยานยนต์ได้ 1 คันและขยายผลว่าเชื่อมโยงกับแก็งเสื้อฮู้ดหรือไม่ด้วย

ผู้การเชียงใหม่ สั่งล่าแก๊ง​วัยรุ่นป่วนสันป่าตอง

อย่างไรก็ตามตำรวจประชาสัมพันธ์ไปยังผู้ปกครองกลุ่มผู้ก่อเหตุ หากบุตรหลานมีส่วนในการกระทำผิดให้พามามอบตัวกับตำรวจ หากร่วมกันปกปิดเตรียมดำเนินคดีไม่เว้นแม้กระทั่งเป็นเยาวชน

 

ผู้การเชียงใหม่ สั่งล่าแก๊ง​วัยรุ่นป่วนสันป่าตอง

โดย​ เกรียงไกร ​รัตนา / ศูนย์ข่าวภาคเหนือ

 

logoline