svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่หักดิบเลิกเหล้าขาวตื่นเช้าพบสิ้นใจดับสลด

10 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพื่อนร่วมงานช็อกเจอเป็นศพชายอายุ 41 ปีเสียชีวิตหน้าห้องพัก หลานชายเผยคาดหักดิบเลิกเหล้า หลังวันหลายวันที่ผ่านมาเลิกเหล้าขาวแล้วบอกเหนื่อยปวดตามร่างกายและมีอาการซึม ๆ

 10 ตุลาคม 2564  เจ้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหารได้รับแจ้งจากพนักงานบริษัท หจก.สิงห์ไทยชิปปิ้ง ตั้งอยู่ที่ บ.ดอนม่วย ต.บางทรายใหญ่ อ.เมือง จ.มุกดาหาร ว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องพักภายในบริษัทดังกล่าว ทางเจ้าที่ตำรวจ จึงประสานแพทย์รพ.มุกดาหาร แล้วรุดไปตรวจสอบ

 

หนุ่มใหญ่หักดิบเลิกเหล้าขาวตื่นเช้าพบสิ้นใจดับสลด

ที่เกิดเหตุเป็นบริษัทหจก.สิงห์ไทยชิปปิ้ง ซึ่งเป็นที่จอดรถเพื่อรอขนส่งหมูข้ามประเทศ พบร่างชาย อายุ41ปี เป็นคนงานเฝ้าและดูแลทำความสะอาด สวมกางเกงขาลายแดงขาว ไม่สวมเสื้อ สภาพเสียชีวิตกับพื้น โดยมีหลานชาย อายุ25ปี อยู่ในอาการเสียใจ และเพื่อนร่วมงานออกมาพบศพในช่วงเช้าเวลา07.30น. ก่อนเสียชีวิตบ่นกับเพื่อนร่วมงานว่าเหนื่อยมากเพราะ ปกติผู้ตายดื่มเหล้าขาวเป็นประจำแต่พักหลังนี้ผู้ตายงดดื่มมาหลายวันแล้วและก็มาพบเป็นศพนอนเสียชีวิตเมื่อเช้าที่ผ่านมา ทราบชื่อ นายชัยศักดิ์ สุทธิโคตร 41ปี(ผู้ตาย) บ้านเลขที่ 56 ม.5 ต.ต้นผึ้ง อ.พังโคน จ.สกลนคร

 

หนุ่มใหญ่หักดิบเลิกเหล้าขาวตื่นเช้าพบสิ้นใจดับสลด

นายสิทธิพล คำมุงคุณ อายุ 25ปี(หลานขาย)เล่ามาลุงของตนเองมีอาการคือติดเหล้าขาวแล้วก็พยามเลิกมาแล้วประมาณ 1 อาทิตย์ ที่ผ่านมาแต่หลังจากเลิกแล้วลุงก็บ่น ๆ ว่าเจ็บปวดตามร่างกายมาอาการเหนื่อยไม่แรงและเมื่อตี4ก็เห็นลุงนั้งอยู่ที่กระท่อมตอนเองก็จะประคองลุงเข้าไปนอนแต่ลุงบอกว่าไม่เป็นไรจะอยู่ก่อนตนเองจะออกไปทำธุระแล้วก็ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนที่ทำงานลุงโทรไปบอกลุงนอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องพัก


เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจสายเหตุการตายเพราะคาดว่าน่าจะเกิดจากการการเลิกเหล้าแบบหักดิบแต่ทางเจ้าที่ตำรวจจะนำศพเพื่อไปตรวจหาสายเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

หนุ่มใหญ่หักดิบเลิกเหล้าขาวตื่นเช้าพบสิ้นใจดับสลด

โดย  - แสวง รูปดี 

logoline