svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่ทุกข์ใจลูกชายเมาอาละวาดขู่ฆ่าและบีบคอ

05 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่วัย 76 ปี ชาวจังหวัดมุกดาหารทุกข์ใจหนัก ถูกลูกชายเมาเหล้าอาระวาดทำลายข้าวของในบ้าน พร้อมขู่เอาชีวิตแม่และบีบคอ โชคดีมีคนมาช่วยไว้ทัน ที่ผ่านแม่และพี่ชายพร้อมครอบครัวต้องอาศัยนอนตามบ้านญาติกลับบ้านไม่ได้เกรงได้รับอันตราย

5 ตุลาคม 2564 เวลา 14.30 น. เจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร นำตัวชายอายุ 41ปีมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก หลังจากได้รับแจ้งจากแม่ของชายคนดังกล่าวได้แจ้งว่าลูกชายของตนเองเมาเหล้าติดต่อกัน2วัน2คืน แล้วอาละวาดทำลายข้าวของในบ้าน พร้อมขู่เอาชีวิตแม่และวันนี้ช่วงบ่ายลูกชายได้บีบคอหวังเอาชีวิตแต่โชคเพื่อนของผู้ก่อเหตุได้เข้ามาช่วยไว้ทัน

 

หลังจากนั้นเพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำตัวแม่ไปหลบอยู่ที่บ้านญาติเนื่องจากเกรงจะถูกทำร้ายร่างกายอีกแล้วได้ทำการโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าจับกุมซึ่งก่อเหตุที่บ้านของตนเองที่ บ้านดงมัน ต.คำอาฮวน  อ.เมือง จ.มุกดาหาร

 

 

แม่ทุกข์ใจลูกชายเมาอาละวาดขู่ฆ่าและบีบคอ
              
 โดยทราบชื่อคนก่อเหตุคือนาย บูรพา ศรีวิชา อายุ41ปี เป็นชาวบ้านบ้านดงมัน ต.คำอาฮวน  อ.เมือง จ.มุกดาหาร ซึ่งกลับมาจากกรุงเทพหลังจากที่ทำงานเจอพิษของโรคโควิด 19 ระบาดจึงกลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านประมาณ1เดือน                  

นางเนิน  ศรีวิชา อายุ76ปี เล่าว่า ลูกชายของตนเองได้ดื่มเหล้าต่อเนื่องกันมา2-3วันแล้ว  แล้วเกิดอาการเมาก่อกวนคนในครอบครัวจนทำให้ พี่ชายพร้อมกับตัวแม่เองนอนที่บ้านไม่ได้ซึ่งช่วงกลางคืนเมื่อวานได้ก่อเหตุเผาประตูและทุบทำลายข้าว ทำให้ตอนนี้ตนเองต้องไปขออาศัยอยู่กับญาติในหมู่บ้าน เพราะไม่กล้าอยู่บ้านกลัวว่าจะถูกทำร้าย เนื่องจากถูกลูกชายข่มขู่เอาชีวิต

 

จนวันนี้ลูกชายได้ออกไปกับเพื่อนเพื่อที่จะเข้าไปในเมืองตนจึงได้เข้ามาที่บ้านระหว่างนั้นเพื่อนของลูกชายได้มาส่งลูกชายที่บ้านพอดี  พอลงมาจากรถก็ตรงเข้ามาบีบคอของตนเองขณะกำลังล้างมือบริเวณโอ่งข้างบ้าน ระหว่างที่ลูกชายกำลังบีบคอตนอยู่นั้นเพื่อนของลูกชายได้วิ่งเข้ามาช่วยดึงมือของชายของตนออกจากคอ พร้อมกับพาตนเองไปอยู่ที่บ้านญาติเพื่อความปลอดภัย

แม่ทุกข์ใจลูกชายเมาอาละวาดขู่ฆ่าและบีบคอ


 
 

วันพรุ่งouh (6 ต.ค.64) คุณแม่จะเดินทางเข้าแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีกับลูกชายของตนเองเพราะถ้าไม่ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด  ถ้าออกอยู่บ้านเกรงว่าคนในครอบครัวจะไม่ปลอดภัย

โดย - แสวง รูปดี

logoline