svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"จุรินทร์"ทัวร์เมืองกาญจน์ประกาศตั้งเป้ากวาด 5 เก้าอี้ส.ส.ภาคตะวันตก

09 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จุรินทร์" ออนทัวร์กาญจนบุรี ประชุมร่วมหอการค้าจังหวัด เอกชน ทีมเซลล์แมนจังหวัด พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร 3 เขต หวังทวงคืนเก้าอี้ ตั้งเป้าภาคตะวันตกได้ 5 ที่นั่ง ด้านผู้สมัครประสานเสียงกระแสตอบรับ ปชป. หัวหน้าและพรรค ดีขึ้นหลังลงพื้นที่ต่อเนื่อง

9 ตุลาคม 2564 นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยคณะลงพื้นที่ จ.กาญจนบุรี เพื่อประชุมหารือร่วมกับระหว่างหอการค้าจังหวัด สมาคมท่องเที่ยวจังหวัด​ กลุ่มเครือข่ายภาคธุรกิจ (Biz club) จ.กาญจนบุรี และทีมเซลล์แมนจ.กาญจนบุรี พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขต ในพื้นที่จ.กาญจนบุรี ประกอบด้วย นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ นายฉัตรพันธ์ เดชกิจสุนทร และนายปารเมศ โพธารากุล อดีต ส.ส.

 

โดยนายจุรินทร์ กล่าวว่า พื้นที่จ.กาญจนบุรี ราชบุรี และนครปฐม มี ส.ส.อยู่แล้ว 3 คน ซึ่งตั้งเป้าจะได้พื้นที่ทั้ง 5 คน ใน 3 จังหวัดภาคจังหวัด คือ กาญจนบุรี นครปฐม และราชบุรี กลับมา อีกทั้ง เชื่อมั่นว่ายังมีผู้สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์เดิม รวมถึงคนรุ่นใหม่ที่สนับสนุนพรรค

 

นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรี รมว.พาณิชย์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

 

 

 

ประกอบกับการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องของผู้สมัคร ที่เน้นยุทธศาสตร์ในการมุ่งมั่นทำหน้าที่ทั้งในสภาฯ และช่วยแก้ปัญหาพื้นที่ปัญหาเศรษฐกิจและโควิดไปพร้อมกัน รวมถึงการเกษตรการท่องเที่ยว และการค้าชายแดน ที่ด่านเจดีย์สามองค์ ซึ่งสามารถทำรายได้กว่าพันล้านบาท โดยนโยบายแต่ละพื้นที่นั้น จะเน้นสอดคล้องกับความต้องการของประชาชนเป็นหลัก

 

สำหรับภาพรวมการเลือกตั้งทั้งประเทศ ที่ขณะนี้หลายพรรคการเมืองอย่างพรรคพลังประชารัฐรุกหนักลงพื้นที่นั้น ส่วนตัวย้ำว่าพรรคประชาธิปัตย์ทำมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้แล้ว และยืนยันจะเดินหน้าลงพื้นที่ต่อโดยมีออนทัวร์อีกหลายภาคในเดือนต.ค.นี้

 

นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรี รมว.พาณิชย์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

 

 

 

 

 

ขณะที่ ว่าที่ผู้สมัครทั้ง 3 คนประกาศสนับสนุน นายจุรินทร์ เป็นนายกฯ เพราะมีศักยภาพทั้งด้านการเมืองและเศรษฐกิจ โดยเฉพาะการทำหน้าที่รมว.พาณิชย์ ที่ช่วยแก้ปัญหาเศรษฐกิจให้กับประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนโยบายประกันรายได้ และการส่งออก ซึ่งถือว่าผลงานของนายจุรินทร์เป็นที่ประจักษ์

logoline