svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อตาโหด! ใช้อาวุธปืนยิงลูกเขยดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

12 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่12 มี.ค. 61 ร.ต.ท.วิวัฒน์ ภาวงศ์ พนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 2 รายภายในหมู่บ้านสัมพันธ์วิลล่าถ.ติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.เขมพัทธิ์ โพธิ์พิทักษ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ดแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู รีบรุดไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นเลขที่ 84/7เนื้อที่กว่า 60 ตารางวาภายในห้องครัวของบ้านพบศพนายชัยรัช สุดโต อายุ 49 ปีนอนเสียชีวิตฟุบหน้าคาโต๊ะอาหาร มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่หน้าอกซ้ายทะลุหลังห่างไปเล็กน้อยพบศพ ร้อยตรีสมมาตร์กลิ่นศรีสุข อายุ 84 ปีนอนเสียชีวิตมีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่ขมับขวาทะลุท้ายทอย โดยมีปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ที่ข้างกาย

สอบสวนนางพรรณี กลิ่นศรีสุข อายุ 69 ปีภรรยาร้อยตรีสมมาตร์ ให้การด้วยน้ำตาว่าสามีรับราชการทหารจนเกษียณที่กรมสารบรรณทหารมานานหลายสิบปีแล้วปกติกับลูกเขยไม่เคยมีเรื่องทะเลาะใหญ่โตกันมาก่อน จะมีก็เพียงแต่เรื่องไม่ลงรอยภายในบ้านตามปกติ และมักมีปากเสียงกันเล็กน้อยแต่ก็เลิกรากันไปด้วยดี โดยก่อนเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่ในห้องรับแขกได้ยินเสียงปืนจึงรีบวิ่งเข้าไปดูในครัว เห็นลูกเขยนอนฟุบหน้าเสียชีวิต ส่วนสามีก็ถือปืนจ่อขมับ ตนเองร้องตะโกนห้ามแต่สามีก็ไม่ฟังลั่นไกใส่ขมับจนล้มลงเสียชีวิตต่อหน้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าทั้งคู่คงทะเลาะและมีปากเสียงกันจนร้อยตรีสมมาตร์เกิดอารมณ์ชั่ววูบคว้าปืนยิงลูกเขยเสียชีวิตก่อนยิงตัวตายตามจึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชก่อนให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

logoline