svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลูกเขยโหดทะเลาะควงมีดจะแทงเมีย พ่อตาขวางโดนเสียบเข้าชายโครงเสียชีวิต

04 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี-ลูกเขยโหดทะเลาะวิวาทกับภรรยาก่อนชักมีดจะแทง แต่ด้านพ่อตาเห็นเหตุการณ์เข้าขวางเพื่อจะช่วยลูกสาวจึงถูกแทงเข้าที่ชายโครงเสียชีวิต ตำรวจเข้าจับกุมผู้ต้องหาอยู่ในสภาพมึนเมาสุราอย่างหนักให้การอ้างป้องกันตัว แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

กลางดึกวันที่ 3 ตุลาคม 2564 พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูล ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิตเหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งที่ ม.3 ต.ห้วยใหญ่ อ.บาละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.สุภชาติ วสุสกุลเจริญ รองสว.สอบสวนสภ.ห้วยใหญ่ ทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รวมถึงเจ้าหน้าที่สว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยานำกำลังรีบไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมุงดูเป็นจำนวนมากพบร่างนายประชุม วงษ์วัตร อายุ 79 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าราวนมซ้ายนอนเสียชีวิตจมกองเลือด โดยมีนางรุ่งพร น้อยฉิม อายุ 50 ปี ลูกสาวอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจร้องไห้อย่างหนัก โดยมีกลุ่มญาติปลอบใจ ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายติ่ง มั่งมี อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นลูกเขยของคนตาย เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ตรวจสอบที่เกิดเหตุยังพบอาวุธมีดพร้ามีคราบเลือดตกอยู่บนพื้นจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

สอบถามนางรุ่งพร ทราบว่าตนเองทะเละกับนายติ่งสามี แต่นายติ่งพกอาวุธมีดมาด้วย ทางพ่อด้วยความที่เป็นห่วงลูกจึงเอาตัวเข้ามาขวางจังหวะที่นายติ่งใช้มีดแทงสวนเข้ามาจนถูกเข้าที่ชายโครงซ้าย ก่อนที่พ่อจะทรุดลงนอนจมกองเลือดกับพื้นแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายติ่ง อยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนักไปสอบสวนซึ่งให้การรับสารภาพโดยอ้างว่าเป็นการป้องกันตัวอย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนาเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

ข่าว/ภาพ-เอกชัย สุขวัฒนะ

logoline