svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบลูกคลั่งยาพังทรัพย์สิน พ่อตาบอดเข้าห้ามถูกต่อยดั้งจมูกหัก

14 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนทบุรี-ลูกคลั่งยาพังทรัพย์สินภายในบ้าน พ่อวัย 75 ปีเป็นผู้พิการทางสายตาทั้งสองข้างเข้าห้าม ลูกชายกลับปรี่รัวหมัดเข้าที่ใบหน้าและลำตัวจนดั้งจมูกหัก ไหปลาร้าขวาหัก ด้านตำรวจตามรวบตัวไว้ได้ขณะเดินวนเวียนด้วยอาการเหม่อลอย

พ.ต.ท.พรนารายณ์ แสงทอง สวป. สวป.สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมกำลังเดินทางไปตรวจสอบเหตุชายคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายพ่อ ในห้องคอนโดมิเนียมเอื้ออาทร2 ซอยอัมพรไพศาล ถนนติวานนท์ อ.ปากเกร็ด

รวบลูกคลั่งยาพังทรัพย์สิน พ่อตาบอดเข้าห้ามถูกต่อยดั้งจมูกหัก

ที่เกิดเหตุพบนายประจักษ์ มีธรรม อายุ 75 ปี เจ้าของห้อง เป็นผู้พิการทางสายตาทั้งสองข้างไม่สามารถมองเห็น ได้รับบาดเจ็บเลือดอาบหน้าเจ้าหน้าที่นำตัวส่งรพ.ปากเกร็ด 2 ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นลูกชาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

 

จากการสอบปากคำนายประจักษ์ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุนายเก่งกาจ มีธรรม อายุ 27 ปี ลูกชาย มีอาการคลุ้มคลั่งคล้ายเมายาเสพติด พังข้าวของภายในห้องจนได้รับความเสียหาย พอตนพูดห้ามปรามก็ตรงปรี่เข้ามารัวหมัดเข้าที่ใบหน้าและลำตัวหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บดั้งจมูกหัก เหนือคิ้วขวามีแผลแตก ไหปลาร้าขวาหักและรอยฟกช้ำตามตัว ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยกันนำส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่รพ.ปากเกร็ด2

 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายเก่งกาจไว้ได้ หลังก่อเหตุลงมาจากห้องพักเดินวนเวียนอยู่บริเวณชั้นล่างของอาคาร โดยมีอาการเหม่อลอยทางเจ้าหน้าที่สอบถามก็ไม่ยอมพูดจาใดๆ จึงควบคุมตัวไปโรงพักเพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline