svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัว E-tax Invoice รับใบกำกับภาษีผ่านอีเมล

08 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดตัวระบบออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (E-tax Invoice) รับใบกำกับภาษีฉบับสมบูรณ์ทางอีเมล

8 ตุลาคม 2564 สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศเปิดตัวระบบออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (E-tax Invoice) อำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารที่ประสงค์ขอรับใบกำกับภาษีด้วยช่องทางที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย พร้อมเดินหน้าบูรณาการเทคโนโลยี ยกระดับประสบการณ์แก่ผู้โดยสารตลอดการเดินทาง

ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัว E-tax Invoice รับใบกำกับภาษีผ่านอีเมล

ผู้โดยสารของไทยเวียตเจ็ทสามารถขอรับใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วภายในขั้นตอนเดียว โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ https://vzinvoice.vietjetair.com/booking/search  แล้วกรอกข้อมูลการเดินทางและข้อมูลออกใบกำกับภาษี ผู้โดยสารจะได้รับใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ฉบับสมบูรณ์ทางอีเมลโดยอัติโนมัติ ทันทีที่ข้อมูลได้รับการนำส่งเข้าสู่ระบบ
 

ผู้โดยสารสามารถขอรับใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ได้ภายในเดือนที่ทำการชำระค่าโดยสาร ทั้งนี้ หากผู้โดยสารไม่สามารถขอรับใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด สามารถดำเนินการขอรับใบกำกับภาษีในรูปแบบกระดาษได้ โดยติดต่อสายการบินฯ ที่ที่อยู่อีเมล [email protected] ภายใน 60 วัน นับตั้งแต่วันที่ทำการชำระเงิน

ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัว E-tax Invoice รับใบกำกับภาษีผ่านอีเมล

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งให้ความสำคัญกับการนำเทคโนโลยีและกลยุทธ์ทางดิจิทัลมาใช้ในการพัฒนาสมรรถภาพและคุณภาพการให้บริการ สายการบินฯ ยึดถือแนวคิดยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยมุ่งเน้นการบูรณาการเทคโนโลยีเข้ากับทุก ๆ บริการ ยกระดับประสบการณ์การเดินทางของผู้โดยสารในทุกจุดบริการตลอดการ

logoline