svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เซอร์ไพรส์! "หนุ่มดวงดี" ได้ จยย.คืนแบบงงๆ หลังสูญหายนาน 8 ปี

08 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หายไปนานจนลืมไปแล้ว "หนุ่มสุราษฎร์" สุดเซอร์ไพรส์ ได้รับโทรศัพท์ปลายสายจากตำรวจ หลังตามหารถที่สูญหายไปนานกว่า 8 ปีจนเจอ

เมื่อไม่กี่วันก่อน หนุ่มดวงดีคนหนึ่ง เพิ่งตามรถเก๋งของตัวเองจนเจอ หลังจากหายไปนานถึง 4 ปี โดยพบรถจอดอยู่ในโกดังแห่งหนึ่ง บริเวณริมชายแดน ในสภาพฝุ่นและสนิมเกาะเขรอะ จนกลายเป็นกระแสในสังคมโซเชียลนั้น

 

ล่าสุดมีผู้เสียหายได้รับรถของตัวเองคืนอีกแล้ว แต่คราวนี้รถสูญหายไปนานถึง 8 ปีเลยทีเดียว โดยผู้เสียหายโพสต์คลิปวิดีโอผ่านบัญชีติ๊กต๊อกชื่อว่า “nuttawongkhongkra” ซึ่งเป็นภาพรถจักรยานยนต์ จอดอยู่ในสภาพหญ้าขึ้นรกร้าง พร้อมระบุข้อความประกอบคลิปว่า “หายไป 8 ปี แต่เราก็หากันจนเจอ”

สุดงง! หนุ่มเจอรถ จยย.ที่สูญหายนาน 8 ปี

นอกจากนี้เจ้าของคลิป ยังเล่ารายละเอียดเพิ่มเติมอีกว่า เพิ่งจะซื้อรถคันดังกล่าวมาได้เพียง 1 ปี โดยนำมาจอดไว้ที่หน้าบ้าน ก่อนสูญหายไป ซึ่งตนเองแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี

 

กระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า 8 ปี ซึ่งตนเองลืมไปแล้วว่าเคยแจ้งความไว้ อยู่ดีๆ ตำรวจโทรศัพท์มาแจ้งว่า สามารถยึดรถคืนมาได้ หนึ่งในนั้นเป็นรถของตนเอง ที่เคยแจ้งหายไว้ จึงเดินทางไปรับรถคืนที่ด้านหลังสถานีตำรวจ

สุดงง! หนุ่มเจอรถ จยย.ที่สูญหายนาน 8 ปี

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้มีสมาชิกโซเชียลจำนวนมาก เข้ามาให้กำลังใจเจ้าของรถ โดยบางคนสอบถามถึงเลขป้ายทะเบียน ซึ่งทางเจ้าของรถตอบชัดๆ ว่าเลข “637”

สุดงง! หนุ่มเจอรถ จยย.ที่สูญหายนาน 8 ปี

สุดงง! หนุ่มเจอรถ จยย.ที่สูญหายนาน 8 ปี

logoline