svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จบดราม่า!หนุ่มใหญ่สายเปย์-ลั่นไม่มีลมหวน

07 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำแพงเพชร - จบดราม่า! หนุ่มใหญ่สายเปย์ โดนเท หลังสาววัย27 ปี คืนเก๋งฮอนด้าแจ๊ส พร้อมถอนค้ำประกันรถกระบะ เผยไม่มีลมหวน ฝ่ายชาย ชี้รู้สึกสบายใจ จากนี้ไปต่างคนต่างอยู่

จากกรณีโลกสังคมออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ นายสิทธิ์ (นามสมมุติ) วัย 59 ปี กระโดดเกาะรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน กษ 8187 นครสวรรค์ บริเวณหน้าตลาด ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เนื่องจากฝ่ายชายอ้างตัวเป็นแฟนของ น.ส.เกตุ (นามสมมุติ) วัย 27 ปี ที่พยายามขับรถหนี โดยมีการตัดพ้อว่าที่ผ่านมาให้ทั้งรถให้ทั้งเงิน ก่อนที่จะนำตัวไปเจรจากันที่สภ.เมืองกำแพเงพชร

จบดราม่า!หนุ่มใหญ่สายเปย์-ลั่นไม่มีลมหวน

 

ล่าสุดวันที่ 7 ตุลาคม 2564 คู่กรณีทั้งสองได้เดินทางมายังบริษัทลิสซิ่งแห่งหนึ่งในตัวเมืองกำแพงเพชร เพื่อนำเงินมาปิดยอดและทำการไถ่ถอนรถยนต์กระบะของนายสิทธิ์ (นามสมมุติ) พร้อมทั้งถอนการค้ำประกันที่น.ส.เกตุ (นามสมมุติ) ได้เป็นผู้ค้ำประกันไว้ให้ แต่ปรากฏว่านายสิทธิ์ (นามสมมุติ) นำเงินมาไม่พอต่อการปิดยอด โดยยอดเต็ม 250,000 บาท ซึ่งได้จ่ายไปก่อนหน้านี้ 160,000 บาทและวันนี้นำเงินมาจ่ายอีก 70,000 บาท ทำให้น.ส.เกตุ (นามสมมุติ) ไม่พอใจเพราะว่านายสิทธิ์ (นามสมมุติ) ไม่ทำตามที่ตกลงว่าจะโปะงวดรถให้หมดและจะทำการถอนการค้ำประกันให้ตน 

จบดราม่า!หนุ่มใหญ่สายเปย์-ลั่นไม่มีลมหวน

 

ทั้งนี้ ทำให้เกิดการอธิบายกันอยู่นานว่า หากเหลือเงินค่างวดน้อย หรือต่ำกว่า 1 แสนบาท ไม่ต้องมีคนค้ำก็ได้ จนต้องต่อโทรศัพท์ไปทำความเข้าใจกับนายหน้าขายสินเชื่อรถยนต์ว่าได้ถอนชื่อน.ส.เกตุ (นามสมมุติ) เป็นผู้ค้ำประกันแล้ว และไม่มีอะไรผูกพันในสัญญากันแล้ว ทั้งสองจึงเข้าใจกันและตกลงกันได้ ก่อนจะทำการถอนการค้ำประกันให้กัน อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ทางน.ส.เกตุ (นามสมมุติ) ได้คืนรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ที่นายสิทธิ์ (นามสมมุติ) ซื้อให้ในราคา 170,000 บาทแล้ว

จบดราม่า!หนุ่มใหญ่สายเปย์-ลั่นไม่มีลมหวน

ขณะที่น.ส.เกตุ (นามสมมุติ) กล่าวว่า วันนี้มาทำตามที่พูดไว้ให้แล้ว จากนี้ไปก็ต่างคนต่างอยู่ตัดขาดสัมพันธ์ต่อกันไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีกต่อไปแล้ว และจะไม่กลับมาคืนดีหรือพบพูดคุยกันอีกต่อไป ไม่มีลมหวนแน่นอน ต่อจากนี้จะตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินของตนเองต่อไป อยากให้เขาออกไปจากชีวิตตนจริงๆ

จบดราม่า!หนุ่มใหญ่สายเปย์-ลั่นไม่มีลมหวน

ด้านนายสิทธิ์ (นามสมมุติ) กล่าวว่าวันนี้ตนเองรู้สึกสบายใจไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันแล้วต่างคนต่างอยู่ และตอนนี้รู้สึกหมดรักกันแล้ว ไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว

จบดราม่า!หนุ่มใหญ่สายเปย์-ลั่นไม่มีลมหวน

โดย พิพัฒน์ จงมีความสุข / กำแพงเพชร 

---

logoline