svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ห้วยขวาง ยื่นฝากขัง-ค้านประกัน “โกลัก”

06 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานสอบสวน ห้วยขวาง ยื่น ฝากขัง - ค้านประกัน “โกลัก” เจ้าของนาตาลี อาบ อบ นวด ด้านเจ้าตัวพร้อมสู้คดี แต่กังวลเรื่องสุขภาพ หลังฉีดวัคซีน หวั่นผลแทรกซ้อน ระหว่างคุมตัวในเรือนจำ

วันที่ 6 ตุลาคม 2564 เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ภรรยา นายประเสริฐ สุขขี หรือ โกลัก อายุ 63 ปี พร้อมญาตินายโกลัก นำอาหารเข้าเยี่ยมที่ห้องควบคุมตัวที่ สน.ห้วยขวาง ตั้งแต่ช่วงเช้า โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

 

ขณะเดียวกัน พ.ต.ต.หญิง ภินท์ เมฆไพบูลย์ สารวัตรสอบสวน สน.ห้วยขวาง ระบุว่า เช้านี้พนักงานสอบสวนจะเสนอคำร้องผ่านระบบ วีดิโอ คอนเฟอเร้นซ์ เพื่อขอให้ศาลพิจารณาอำนาจฝากขัง กับนายประเสริฐ ในฐานความผิดค้ามนุษย์ ความผิดฟอกเงิน และความผิดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เป็นผลัดแรกตั้งแต่วันนี้ - 17 ตุลาคม 2564 เป็นเวลารวม 12 วัน โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นการกระทำความผิดที่มีอัตราโทษสูง อีกทั้งผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนีหมายจับมานานกว่า 5 ปี

ตร.ห้วยขวาง ยื่นฝากขัง-ค้านประกัน “โกลัก”

ตร.ห้วยขวาง ยื่นฝากขัง-ค้านประกัน “โกลัก”

ด้าน “โกลัก” ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น เจ้าตัวยอมรับมีความกังวลเรื่องคดีเนื่องจากทำให้ครอบครัวเดือดร้อน แต่มั่นใจว่าตัวเองบริสุทธิ์ พร้อมต่อสู้ตามกระบวนยุติธรรมบนความความกังวลเรื่องสุขภาพ เนื่องจากมีโรคประจำตัวรุมเร้าและเพิ่งฉีดวัคซีนโควิด-19 จึงเกรงว่าจะมีผลข้างเคียง หากถูกนำตัวเข้าเรือนจำจะไม่ได้รับการดูแลอย่างดี อาจมีผลแทรกซ้อน

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ ปี 2559 โดยกรมการปกครองและทหาร นำกำลัง เข้าตรวจค้นจับกุม นาตาลี อาบ อบ นวด ย่านห้วยขวาง พบมีการนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีมาลักลอบค้าประเวณี จำนวนหลายราย โดยศาลออกหมายจับผู้เกี่ยวข้อง ทั้งหมด 9 ราย จับกุมและพิพากษาไปแล้ว 5 ราย , จับเพิ่มอีก 1 คือ นายโกลัก และยังหลบหนีหมายจับอีก 3 ราย ประกอบไปด้วย นายธีรเดช สุขขี อายุ 39 ปี บุตรชายโกลัก , น.ส.สมใจ หยวกแดง อายุ 30 ปี และนายสมหมาย พัดสิง อายุ 49 ปี ผู้ดูแลสถานประกอบการ ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

ตร.ห้วยขวาง ยื่นฝากขัง-ค้านประกัน “โกลัก”

logoline