svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มหนีคดีข่มขืนรุ่นพี่ นาน 17 ปี รับแอบชอบ

05 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบหนุ่มหนีคดีข่มขืนนาน 17 ปี เจอกันงานแต่งงาน หลังเลิกงานอาสาพาส่งบ้าน ผู้เสียหายเห็นเป็นรุ่นน้อง เกิดความเชื่อใจนั่งซ้อนท้ายไปด้วย ระหว่างทางเป็นป่าหญ้าถูกมีดขู่ขอมีเพศสัมพันธ์ กลัวจึงไม่ขัดขืน สารภาพแอบชอบมานาน อายุห่างกัน ประกอบกับเมา จึงก่อเหตุ

5 ตุลาคม 2564 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.,สั่งการให้ชุดสืบสวนเข้าจับกุม นายคัมภีร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดร้อยเอ็ด  ลงวันที่ 8 กันยายน  2546 ข้อหา “ข่มขืนกระทำหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาของตน” โดยจับกุมได้ที่หน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ ริมคลองสาธารณะ จ.นครปฐม 

 

การจับกุมครั้งนี้หลังจากที่เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2546 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งจาก น.ส.แอน (นามสมมุติ) ว่าเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2546 ขณะที่ น.ส.แอน ไปนั่งดื่มกินที่งานแต่งของพี่สาว ซึ่งจัดอยู่ในหมู่บ้านซึ่งห่างจากบ้านพักของตนเองประมาณ 5 กิโลเมตร ได้พบกับนายคัมภีร์ หรือนายโบ่ย เพื่อนบ้านรุ่นน้องซึ่งทำงานก่อสร้างอยู่ในไซด์งานเดียวกัน นั่งรับประทานอาหารอยู่โต๊ะเดียวกัน 

 

รวบหนุ่มหนีคดีข่มขืนรุ่นพี่ นาน 17 ปี รับแอบชอบ
 

ต่อมาเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 13 กรกฎาคม 2546 ขณะที่ น.ส.แอน กำลังจะเดินทางกลับบ้าน นายคัมภีร์ ได้เดินมาหาที่รถจักรยานยนต์และบอกว่าจะขออาศัยกลับด้วย  โดยเห็นว่าเป็นรุ่นน้องทำงานก่อสร้างที่เดียวกัน จึงให้นายคัมภีร์ เป็นคนขับและตนเองซ้อนท้าย แต่เมื่อนายคัมภีร์ ขับมาถึงกลางทางซึ่งข้างทางเป็นป่า นายคัมภีร์ ได้จอดรถแล้วใช้อาวุธมีดขู่เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ ด้วยความกลัว น.ส.แอน จึงไม่กล้าขัดขืน ถูกนายคัมภีร์ข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนจะพาไปส่งที่บ้านพัก

 

จากนั้น น.ส.แอน จึงได้แจ้งให้ญาติพาเข้าแจ้งความดำเนินคดี จนกระทั่งพนักงานสอบสวนออกหมายจับ และทำการสืบสวนมาอย่างต่อเนื่องจนพบว่า นายคัมภีร์  ได้หลบหนีมาทำงานในโรงงานอาหารสัตว์ ในพื้นที่ จ.นคปฐม  จึงได้เข้าจับกุมตัว 

 

รวบหนุ่มหนีคดีข่มขืนรุ่นพี่ นาน 17 ปี รับแอบชอบ


 

สอบถามนายคัมภีร์  ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และเปิดเผยว่า แอบชอบพอผู้เสียหายซึ่งทำงานก่อสร้างที่เดียวกันมานาน แต่ผู้เสียหายไม่สนใจ เนื่องจากอายุที่ต่างกันมาก และในวันก่อเหตุมีอาการมึนเมาจากการดื่มสุรา จึงได้ก่อเหตุดังกล่าว

 

รวบหนุ่มหนีคดีข่มขืนรุ่นพี่ นาน 17 ปี รับแอบชอบ
 

logoline