svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนีคดี 17 ปี จับแล้วหนุ่มกระทำชำเราหลานเมียตัวเอง

04 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนีคดีนาน 17 ปี จับแล้วหนุ่มกระทำชำเราหลานเมียตัวเอง ถูกใจขณะมาเยี่ยมเมียที่ตั้งครรภ์ เห็นหน้าตาดีพูดคุยสนิทสนมก่อนลวงพาเข้าโรงแรมหลายครั้ง ก่อนพ่อแม่จับได้ แจ้งความจับ หนีออกจากพื้นที่มาซุกตัวทำงานอยู่กรุงเทพ กว่า 10 ปี


4 ตุลาคม 2564  พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., ได้สั่งให้ชุดสืบสวนเข้าจับกุม นายอำนาจ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดปราจีนบุรี ลงวันที่ 25 มิถุนายน 2547  ข้อหา“พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุอันสมควร, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

 

นอกจากนี้ยังมีข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” โดยจับกุมได้ที่ บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้า ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

 

การจับกุมครั้งนี้เกิดเหตุเมื่อต้นปี  พ.ศ.2547 นายอำนาจ (ผู้ต้องหา) ได้แต่งงานอยู่กินกับภรรยาและพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่ ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ต่อมา น.ส.เอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นหลานสาวของภรรยาของนายอำนาจ อายุประมาณ 14 ปี (อายุขณะนั้น)ได้เดินทางมาเยี่ยมภรรยาของนายอำนาจ  ที่ตั้งครรภ์อยู่ที่บ้านพัก 

 

หนีคดี 17 ปี จับแล้วหนุ่มกระทำชำเราหลานเมียตัวเอง
 

ระหว่างนั้น นายอำนาจ สังเกตุเห็นว่า น.ส.เอ เป็นเด็กสาวหน้าตาดี จึงได้เข้าไปพูดคุยจนเกิดความสนิทสนม  ก่อนที่นายอำนาจ ได้แอบพา น.ส.เอ ออกไปเที่ยวด้วยกันอยู่หลายครั้ง โดยที่ไม่ได้บอกพ่อแม่ของ น.ส.เอ เเต่อย่างใด  และยังได้แอบพาไปโรงแรมม่านรูดและมีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.เอ หลายครั้งด้วยกัน 

 

โดยล่าสุดวันที่ 11 มีนาคม 2547 ขณะที่ภรรยาของนายอำนาจ พักผ่อนอยู่ที่บ้าน นายอำนาจได้แอบพา น.ส.เอ ออกไปเที่ยวและพาไปเข้าโรงแรมม่านรูดเพื่อมีเพศสัมพันธ์กันเหมือนเคย ต่อมาทางพ่อแม่ของ น.ส.เอ และ ภรรยาของนายอำนาจ เกิดความสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองคน  พ่อแม่ของ น.ส.เอจึงได้เค้นถามลูกสาวตัวเอง จนยอมรับว่าถูกนายอำนาจ พาเข้าโรงแรมม่านรูดและมีเพศสัมพันธ์กันหลายครั้ง 

 

หนีคดี 17 ปี จับแล้วหนุ่มกระทำชำเราหลานเมียตัวเอง
 

เมื่อพ่อเเม่ของ น.ส.เอ ทราบเรื่องราว จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี  จนกระทั่งฝ่ายสืบสวนพบว่า ได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงได้เข้าจับกุมขณะเดินอยู่ที่ลานจอดรถ ห้างสรรพสินค้า ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 

 

สอบสวนเบื้องต้น นายอำนาจ รับสารภาพว่า ได้แอบพา น.ส.เอ หลานสาวภรรยาของตนเข้าโรงแรมม่านรูดที่ จ.ปราจีนบุรี จริง และเมื่อถูกภรรยาและพ่อแม่ของ น.ส.เอ จับได้ จึงรีบหนีออกจากพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ทันที และมาทำงานที่กรุงเทพฯ นานหลายปีจนถึงปัจจุบัน จนกระทั่งถูกจับกุมตัวได้ 
 

logoline