svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สิระ" เบี้ยวนัด "พ.อ.สุชาติ" ตั้งใจเอาไฟแช็คไปฝากพร้อมใบลาออก

04 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สิระ" ผิดนัดพบ "พ.อ.สุชาติ" อ้างเวลาไม่ทันเผยตั้งใจนำไฟแช็คเป็นของฝากเผื่อเผาบ้านหลังใหม่กรณีย้ายพรรคสังกัด

4 ตุลาคม 2564 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน  ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนทันทีหลังจากเสร็จภารกิจในฐานะคณะกรรมาธิการการกฎหมายฯที่มาด้วยเรื่องคดีซ้อปลา และไม่ได้เดินทางเข้าพบพันเอกสุชาติ จันทรโชติกุล ตามแผนที่วางไว้แต่ได้มีการฝากหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐผ่านสื่อมวลชลไปให้แทน

"สิระ" เบี้ยวนัด "พ.อ.สุชาติ" ตั้งใจเอาไฟแช็คไปฝากพร้อมใบลาออก

โดยยืนยันว่าเนื่องจากการเดินทางมาวันนี้มาในฐานะคณะกรรมาธิการฯจึงไม่สามารถเดินทางไปพบได้เพราะเวลาไม่ทันด้วย แต่ยืนยันว่าสิ่งที่พ.อ.สุชาติทำนั้นสร้างความเสียหายให้กับพรรคที่เสมือนเป็นการเผาบ้านของตัวเอง พร้อมกับบอกว่า ความจริงวันนี้ได้เตรียมไฟแช็กมามอบให้กับพันเอกสุชาติด้วยเผื่อจะนำไปเผาบ้านหลังใหม่ 
 

นายสิระ  บอกด้วยว่า สำหรับพรรคพลังประชารัฐขณะนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆเกิดขึ้นโดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรียังยืนยันว่าอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ นอกจากนี้นายสิระ ยังบอกอีกว่า หากไม่ลาออกเองพรรคก็จะมีการขับออกเช่นเดียวกัน

"สิระ" เบี้ยวนัด "พ.อ.สุชาติ" ตั้งใจเอาไฟแช็คไปฝากพร้อมใบลาออก
 

ส่วนหากพันเอกสุชาติตะย้ายไปสังกัดพรรคการเมืองใหม่ในอนาคตได้ฝากไปยังพรรคใหม่ว่าขอให้เตรียมสิ่งของไว้2สิ่งไว้ให้ดีอย่างแรกคือไฟแช็ก ส่วนอย่างที่สองคือถังดับเพลิงที่เชื่อว่าพันเอกสุชาติ สามารถที่จะเผาบ้านตัวเองได้ตลอดเวลา จากนั้นได้ขอตัวเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร

 

ภาพ/ข่าว โดย
สุพิชฌาย์  รัตนะ เนชั่นทีวี
 

logoline