svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“พ.อ.สุชาติ” ตะเพิด ”สิระ” ไม่ต้องมาเผือกเรื่องลาออก พปชร.

03 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล อดีตผู้ร่วมก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐและประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้พรรคพลังประชารัฐ ตะเพิด สิระ เจนจาคะ ไม่ต้องมาเสือกเรื่องการลาออก ยืนยันลาออกพร้อมสมาชิกอีกนับพันคน ยินดีต้อนรับนายสิระมาหาพรุ่งนี้ไม่หนีไปไหน เชื่อเร่งกระแสพรรคให้ตกต่ำที่สุด

3 ตุลาคม 2564 พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล อดีตผู้ร่วมก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐและประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผย “ผู้สื่อข่าว” กรณีนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จะนำใบลาออกจากพรรคพลังประชารัฐมาให้เซ็นต์ ว่า
              
ยินดีต้อนรับขอให้มาจริง กลัวจะไม่มา ลูกผู้ชายพูดแล้วต้องมา ต้องรักษาคำพูด ซึ่งการที่ส.ส.สิระ ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องนี้จะทำให้พรรคพลังประชารัฐตกต่ำลงไปอีก พรรคพลังประชารัฐจะเสียหายยับเยิน เพราะนั้นอย่ามาถ้าผม สมาชิกพรรคในภาคใต้เขาลาออกจริงๆ  เพราะคนภาคใต้ไม่ชอบสิระ

“พ.อ.สุชาติ” ตะเพิด ”สิระ”  ไม่ต้องมาเผือกเรื่องลาออก พปชร.
             

“ผมจะคอยดูว่าถ้า ส.ส.สิระ มาพรุ่งนี้ จะมีส.ส.พรรคพลังประชารัฐจังหวัดสงขลาทั้ง 4 ท่าน และส.ส.ภาคใต้ที่จะเดินร่วมกับคณะของนายสิระมาด้วย  เพราะถ้าพรุ่งนี้มีส.ส.พรรคพลังประชารัฐจังหวัดสงขลาหรือภาคใต้ร่วมกับคณะฯของนายสิระด้วยรับรองว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าสอบตกแน่นอน เพราะส.ส.จ.สงขลาที่ชนะการเลือกตั้งได้เพราะพวกเรา”
             
พ.อ.สุชาติ กล่าวว่า ถ้าพรุ่งนี้มีส.ส.พรรคพลังประชารัฐจ.สงขลาและภาคใต้ปรากฎตัวร่วมนายสิระ เลือกตั้งครั้งหน้าคุณเตรียมตัวสอบตกล้านเปอร์เซ็นต์ จึงคิดว่าส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จ.สงขลา เขารู้ตัวเขาคงไม่มาหรอก เพราะเขารู้ตัวดี 
             “พ.อ.สุชาติ” ตะเพิด ”สิระ”  ไม่ต้องมาเผือกเรื่องลาออก พปชร.

“ถ้าสิระมาวุ่นวายกับเรื่องพวกนี้พรรคพลังประชารัฐจะตกต่ำและพรรคจะเสียหาย เพราะฉะนั้นผู้หลักผู้ใหญ่ในพรรคพลังประชารัฐเรียกลูกพรรคคุณกลับไปเสีย เพราะผมยืนยันว่ากระแสของพรรคพลังประชารัฐ ณ วันนี้ในภาคใต้มันต่ำสุดๆแล้ว แต่ที่ยังอยู่ได้เป็นเพียงคนเขายังมีความรัก ความเคารพ และเชื่อมั่นนายกฯตู่”


ฉะนั้นถ้าหากพรรคพลังประชารัฐอยากตกต่ำ อยากให้เกิดความเสียหายอย่างยับเยินทางการเมือง ก็ให้นายสิระมาพรุ่งนี้ที่จังหวัดสงขลาพบกับผู้การชาติ  
          
ส่วนการลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ พ.อ.สุชาติ  กล่าวว่า จะเขียนใบลาออกพร้อมกับสมาชิกในภาคใต้ที่มีอยู่นับพันๆคน เพราะนั้นเรื่องการลาออกไม่ต้องห่วงหรอก พรรคพลังประชารัฐผมเป็นคนตั้งมาไม่ใช่นายสิระตั้ง เพราะฉะนั้นไม่ต้องมาเสือกคุณมาทีหลัง
“พ.อ.สุชาติ” ตะเพิด ”สิระ”  ไม่ต้องมาเผือกเรื่องลาออก พปชร.

ภาพ/ข่าว โดย: 
สมชาย  สามารถ เนชั่นทีวี

logoline