svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โจรแสบขโมยฝาท่อน้ำ ชิงเข้ามอบตัวอ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

04 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - 2 โจรแสบเพื่อนซี้ ที่ขโมยฝาท่อระบายน้ำของเทศบาลเมืองสะเดา เห็นข่าวและคลิปภาพตัวเองจากกล้องวงจรปิด ตำรวจกำลังแกะรอยเพื่อจับกุม ชิงเข้ามอบตัวรับสารภาพทุกข้อหาทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และทำเป็นครั้งแรก

4 ตุลาคม 2564  ร.ต.อ.สายชล สุภาพเจริญกุล รอง สว.สอบสวน.สภ.สะเดา อำเภอสะเดา จ.สงขลา และ ชุดสืบสวนสภ.สะเดา ได้รับการติดต่อจาก นาย วรัชญ์ ไตรสกุล หรือต้น อายุ 33 ปี และ นาย ศรายุทธ สุกสี หรือ ยิ้ม อายุ32 ปี ชาวอำเภอสะเดาทั้ง2 คน ขอเข้ามอบตัว กรณีเหตุลักทรัพย์ฝาท่อระบายน้ำของเทศบาลเมืองสะเดา เหตุเกิดบริเวณถนนเลี่ยงเมือง 1 รอยต่อ ถนน พิชัยสงคราม เขตเทศบาลเมืองสะเดา เมื่อคืนวันที่ 1 ต.ค.64 เวลา 03.05.น.ที่ผ่านมา หลังจากมีการนำเสนอข่าวและมีการเผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิด ตนเองทั้ง2 คน เห็นจึงได้ติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา เพื่อขอเข้ามอบตัวในวันนี้ 

โจรแสบขโมยฝาท่อน้ำ ชิงเข้ามอบตัวอ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ โจรแสบขโมยฝาท่อน้ำ ชิงเข้ามอบตัวอ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

จากการสอบถาม นาย ต้น และ นาย ยิ้ม ทั้ง2คนเป็นเพื่อนซี้กัน เล่าว่า เมื่อคืนวันที่เกิดเหตุตนทั้ง2คน ได้ออกไปหากบ บริเวณริมคลองใกล้ที่เกิดเหตุ และ เมื่อกลับจากหากบ ได้ขับขี่รถ จยย.รุ่นอายูก้า เลขทะเบียน 1กว 463 สงขลา ผ่านมาที่บริเวณกำลังก่อสร้างฝาท่อระบายน้ำ จึงได้เกิดอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากหากบไม่ได้ จึงได้ตัดสินใจจอดรถ ขโมยฝาท่อ และ ได้ช่วยกันยกขึ้นรถ จยย.ไป และ นำไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า บริเวณข้างวัดหัวถนน ม.8 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา 

โจรแสบขโมยฝาท่อน้ำ ชิงเข้ามอบตัวอ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

แต่ทางร้านไม่รับซื้อ จึงได้ตั้งเหล็กฝาท่อระบายน้ำไว้ที่ร้านรับซื้อของเก่า และได้เดินทางกลับบ้านพัก และทำตัวปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งทราบว่ามีการนำเสนอข่าว มีภาพจากคลิปกล้องวงจรปิด และตำรวจกำลังแกะรอยเพื่อจับกุมตัวคนร้ายขโมยฝาท่อ ของเทศบาลเมืองสะเดา 

โจรแสบขโมยฝาท่อน้ำ ชิงเข้ามอบตัวอ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

หลังทราบข่าวจึงติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา พร้อมทั้งยอมรับว่า ที่ทำไปเพราะเกิดอารมณ์ชั่ววูบ และเป็นครั้งแรกที่ทำ 

โจรแสบขโมยฝาท่อน้ำ ชิงเข้ามอบตัวอ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา 2 ข้อ คือ 1:ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกแก่การพาทรัพย์นั้นไป 2: ลักทรัพย์ที่ใช้เพื่อสาธารณะประโยชน์และ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าวโดย
สันติภาพ  รามสูต จ.สงขลา
 

logoline