svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนีคดีนาน 19 ปีจับแล้วหนุ่มข่มขืนเด็กสาว

15 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนีคดีนานถึง 19 ปี ตำรวจ ปคม.จับแล้วหนุ่มใหญ่ข่มขืนเด็กสาววัย 16 ปี ในแคมป์คนงานก่อสร้างหลายครั้ง ก่อนหลบหนีซ่อนตัวในพื้นที่กทม.-สมุทรปราการ ตร.ตามแกะรอยพบซ่อนตัวในชุมชน ก่อนเข้ารวบตัว สอบเบื้องต้นให้การปฏิเสธ

15 กันยายน 2564 พล.ต.ต.สยาม บุญสม ผบก.ปคม.,สั่งการให้ชุดจับกุมเข้าจับกุม นายจง (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ภูมิลำเนาจ.อุบลราชธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 193/2546 ลงวันที่ 19 ก.พ.2546 ข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาตนโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยหญิงอยู่ภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ,พาบุคคลอายุกว่า 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปีไปเพื่อการอนาจารและหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย

 

หนีคดีนาน 19 ปีจับแล้วหนุ่มข่มขืนเด็กสาว

 

 

โดยการจับกุมครั้งนี้เป็นคดีสืบเนื่องที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2545 ผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอายุ 16 ปี ถูกนายจง ข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายในห้องเช่า พื้นที่ สน.หนองแขม ต่อเนื่องไปในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ในแคมป์คนงานก่อสร้าง หลายช่วงเวลาแล้วแต่จะมีโอกาสกระทำผิด

 

ต่อมาผู้ปกครองผู้เสียหายทราบเรื่อง นายจงได้หลบหนีการจับกุม แต่ยังพบว่าอาศัยวนเวียนอยู่ในเขตกรุงเทพ และสมุทรปราการ โดยนานๆครั้งจะเดินทางกลับภูมิลำเนาจังหวัดอุบลราชธานี

 

โดยตำรวจสืบสวนพบว่า แอบมาหลบซ่อนตัวอยู่ภายในชุมชนย่านพระประแดง ตำรวจจึงนำกำลังเข้าไปซุ่มสังเกตุการณ์และเข้าจับกุมได้ขณะนั่งอยู่บริเวณเพิงพักภายในชุมชนพระประแดง โดยรวมระยะเวลาในการหลบหนีการจับกุมของตำรวจได้นานถึง 19 ปี

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ตำรวจจึงนำตัวส่งสภ.เมืองสมุทรปราการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

หนีคดีนาน 19 ปีจับแล้วหนุ่มข่มขืนเด็กสาว

 

หนีคดีนาน 19 ปีจับแล้วหนุ่มข่มขืนเด็กสาว

logoline