svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ระทึก "โฆษก ปชป." หวิดรถคว่ำขณะลงช่วยน้ำท่วมที่โคราช

02 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก "โฆษก ปชป." ลงช่วยบ้านน้ำท่วมที่ อ.พิมาย นครราชสีมา นั่งรถไปเจอน้ำท่วมถนนขาดหวิดรถคว่ำ เคราะห์ดีไม่มีใครบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ช่วงนี้หลายพื้นที่ของประเทศไทยประสบปัญหาอุทกภัย มีประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ซึ่งก็เป็นหน้าที่ของฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะบรรดานักการเมืองที่จะต้องลงพื้นที่ เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย แต่สถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้น ย่อมทำให้การเดินทางมีความยากลำบากหรือมีเรื่องตื่นเต้นเกิดขึ้นได้ 

นาทีระทึก "ราเมศ โฆษก ปชป." ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม
 

ล่าสุดวันนี้ (2 ต.ค.) นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวระทึกขวัญระหว่างการลงพื้นที่ว่า ตนได้ลงพื้นที่หมู่บ้าน 8 ต.ชีวาน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เพื่อไปช่วยประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม และถูกตัดขาดจากความช่วยเหลือ  หน่วยงานของรัฐเข้าไปช่วยไม่ทั่วถึง จึงนำถุงยังชีพจำนวน 1,000 ถุงไปแจกด้วย 

นาทีระทึก "ราเมศ โฆษก ปชป." ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม
 

แต่ด้วยพื้นที่ดังกล่าวมีระดับน้ำสูง ทำให้ระหว่างเดินทางกลับออกจากหมู่บ้าน รถของสำนักงานป้องกันสาธารณภัยที่ตนและคณะใช้เดินทางร่วมกันในครั้งนี้ เกิดเสียหลัก รถตกจากไหล่ทาง คนขับรถได้พยายามขับเพื่อให้รถอยู่บนเส้นทาง แต่ด้วยน้ำท่วมที่ลึก จึงทำให้รถเกือบพลิกคว่ำ ขณะที่ทุกคนต่างรีบลงจากรถ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย และปลอดภัยดีทุกคน

นาทีระทึก "ราเมศ โฆษก ปชป." ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม

logoline