svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คลายล็อก!! ร้านสักลายสงขลาดีใจหลังศบค.ผ่อนคลายเปิดร้านได้

01 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - ผู้ประกอบการร้านสักลายดีใจ หลัง ศบค. ผ่อนคลายมาตรการให้เปิดร้านได้วันแรก แต่ลูกค้าต้องได้รับวัคซีนครบ 2 เข็ม หรือมีผลตรวจ ATK ก่อนเข้าใช้บริการ

1 ตุลาคม 2564 อีกหนึ่งอาชีพที่กำลังนิยมในกลุ่มวัยรุ่น นั่นคือ การสักลาย แต่หลังจากที่มีคำสั่งให้ปิดร้าน ทำให้ผู้ประกอบการร้านสักต้องน้ำตาตกไปตามๆ กัน เช่นเดียวกับคุณน็อต นายไชยันต์ อินทร์ซายปุระ เจ้าของร้าน Indy Tattoo Studio ที่ได้เปิดเผยว่า มาวันนี้ ตนรู้สึกดีใจมากที่รัฐบาล ประกาศผ่อนคลายมาตรการ ให้ร้านสักเปิดได้ เพราะก่อนหน้านี้ตนต้องเซ้งร้านถึง 3 สาขา เนื่องจากถูกปิดมา 7-8 เดือน แต่ค่าใช้จ่ายไม่ได้หยุดนิ่ง ทั้งค่าเช่าร้านที่ยังต้องจ่าย ค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าจ้างพนักงาน โดยแต่ละเดือนก็เดือดร้อน จึงจำใจย้ายกลับมาเปิดที่บ้าน ซึ่งตั้งอยู่ใน ซ. 15 รัตนอุทิศ (ตรงข้าม อินดิโก้ 6 เขต 8) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

คลายล็อก!! ร้านสักลายสงขลาดีใจหลังศบค.ผ่อนคลายเปิดร้านได้

 

ส่วนมาตรการของร้าน คุณน็อต เผยว่า ขั้นแรก หากลูกค้าต้องการเข้ามาใช้บริการ ลูกค้าต้องได้รับวัคซีนครบ 2 เข็ม โดยทางร้านจะแจ้งให้ลูกค้า ส่งหลักฐานการรับวัคซีนผ่านเพจของร้าน หรือหากลูกค้าท่านใดยังไม่ได้รับวัคซีน ก็ต้องผ่านการตรวจ ATK หรือผล RT-PCR ว่าผลเป็นลบ ทางร้านจึงสามารถให้เข้าใช้บริการได้ โดยใน 1 วัน ทางร้านจะรับลูกค้าเพียง 1 คน ต่อช่างสัก และต้องเป็นลูกค้าที่มีการจองล่วงหน้าเท่านั้น ซึ่งในส่วนนี้ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

คลายล็อก!! ร้านสักลายสงขลาดีใจหลังศบค.ผ่อนคลายเปิดร้านได้ คลายล็อก!! ร้านสักลายสงขลาดีใจหลังศบค.ผ่อนคลายเปิดร้านได้

คลายล็อก!! ร้านสักลายสงขลาดีใจหลังศบค.ผ่อนคลายเปิดร้านได้

ขณะเดียวกัน ในส่วนของอุปกรณ์ที่ใช้ในการสัก หากใช้เสร็จแล้ว ทางร้านจะนำไปล้างทำความสะอาด และอบฆ่าเชื้อทุกครั้ง นอกจากนี้จะมีการพ่นฆ่าเชื้อด้วยแอลกอฮอล์ในร้านหลังใช้งานอีกด้วย ทั้งนี้ เพื่อความมั่นใจ และความปลอดภัยต่อตัวร้านและลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ หากใครสนใจงานสัก สามารถเข้าไปติดต่อได้ที่เพจเฟสบุ๊ค Indy Tattoo Studio หรือโทร. 084-995-2601

คลายล็อก!! ร้านสักลายสงขลาดีใจหลังศบค.ผ่อนคลายเปิดร้านได้

ภาพ/ข่าว โดย
สันติภาพ รามสูต  จ.สงขลา

logoline