svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบ 2 ผู้ต้องหาแก๊งค้ายาของกลางกว่า 2 พันเม็ด

01 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - ชุดตะวันระดมกวาดล้างยาเสพติดและอาชญากรรมช่วงสิ้นเดือน รวบ 2 ผู้ต้องหาแก๊งค้ายาได้ 2 คน ยึดของกลางได้เกือบ 2,500 เม็ด ตัดตอนขบวนการค้ายาในพื้นที่

1 ตุลาคม 2564  ภาพเหตุการณ์ในขณะที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือ ชุดตะวัน นำโดย พ.ต.ท.อนุรักษ์ กลางณรงค์ สว.สส.สภ.หาดใหญ่ และ ร.ต.ต.ศักดาวุฒิ  พิทักษ์วงศ์ รอง สว.สส.สภ.หาดใหญ่ นำกำลังกวาดล้างยาเสพติด และอาชญากรรมในพื้นที่ ในช่วงระหว่างวันที่ 28-30 ก.ย.

รวบ 2 ผู้ต้องหาแก๊งค้ายาของกลางกว่า 2 พันเม็ด


และจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน โดยคนแรกคือ นายฟาอีฟ หรือ อาร์ม จำเนียร อายุ 19 ปี ถูกจับได้บนถนนภายใน ซ.6 กาญจนวนิช ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขณะกำลังนำยาบ้า 15 เม็ด มาส่งให้กับลูกค้า ก่อนสอบสวนขยายผลจับกุมผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้อีกคนคือ นายนนท์ปวิธ หรือ มาร์ค รักษาพล อายุ 20 ปี และยึดยาบ้าจำนวน 2,425 เม็ด ได้ที่บ้านเลขที่ 191 ซ.2 ถ.คลองเรียน 2 ม.5 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ ที่แอบซุกซ่อนเอาไว้ใต้บันได

รวบ 2 ผู้ต้องหาแก๊งค้ายาของกลางกว่า 2 พันเม็ด
 

โดยการจับกุมในครั้งนี้สามารถรวบผู้ต้องหาได้ 2 คน พร้อมกลางยาบ้ารวม 2,440 เม็ด และยึดรถจักรยานยนต์ 1 คัน ที่ผู้ต้องหารายแรกใช้ขับไปส่งยาเสพติด และมือถือ 2 เครื่อง ของทั้งคู่ และยังพบกัญชาหั่นผสมยาเส้นน้ำหนัก 0.20 กรัม อุปกรณ์เสพไอซ์ 1 ชุด ถุงบรรจุยาบ้า และชิ้นส่วนหีบห่อบรรจุภัณฑ์ยาบ้า ที่พบในบ้านของผู้ต้องหาคนที่ 2 จึงยึดไว้เป็นของกลาง

รวบ 2 ผู้ต้องหาแก๊งค้ายาของกลางกว่า 2 พันเม็ด รวบ 2 ผู้ต้องหาแก๊งค้ายาของกลางกว่า 2 พันเม็ด
 

รวบ 2 ผู้ต้องหาแก๊งค้ายาของกลางกว่า 2 พันเม็ด

เบื้องต้นทั้ง 2 คน ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)  ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย (ของกลางยาบ้า 15 เม็ด) และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย 
และยังแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในส่วนของ นายฟาอีฟ คือ ขับรถในขณะมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และ นายนนท์ปวิธ ถูกแจ้งเพิ่มในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย (ของกลางยาบ้ารวม 2,425 เม็ด) และมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชาหั่นผสมยาเส้น) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

ภาพ/ข่าว โดย:
สันติภาพ  รามสูต จ.สงขลา
 

logoline