svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เลสเตอร์บุกเยือนลีเกียศึกยูโรป้าลีกคืนนี้

30 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวทำศึกยูโรป้า ลีก ด้วยการบุกไปเยือน ลีเกีย วอร์ซอ ทีมแกร่งจากโปแลนด์ โดยมี เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงฟอร์มฮอตพร้อมนำทัพ

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มคืนนี้ คู่ที่น่าสนใจเป็นการแข่งขันในกลุ่มซี นัดที่ 2 ลีเกีย วอร์ซอ จากโปแลนด์ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ จากอังกฤษ ในเวลา 23.45 น.

 

เกมนี้ ลีเกีย วอร์ซอ ของกุนซือ เซสลาฟ มิชนิวิซ ประเดิมคว้า 3 แต้มมาในแมตช์แรกที่เฉือนชนะ สปาร์ตัก มอสโก 1-0 อย่างไรก็ตามเกมนี้พวกเขาจะไม่มี บาร์ตอสซ์ คาปุสต์ก้า ที่มีอาการบาดเจ็บหัวเข่า แต่ก็ไม่มีปัญหาในการจัดทัพมากนักเพราะตัวหลักรายอื่นๆยังพร้อมลงสนามกันอย่างครบครัน โดยฝากความหวังไว้ที่ มาเฮียร์ เอ็มเรลี่ ดาวยิงทีมชาติอาเซอร์ไบจาน ที่ซัดไปแล้ว 9 ประตูในซีซั่นนี้

ส่วน "จิ้งจอกสยาม" ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แมตช์แรกเก็บมาได้ 1 คะแนนจากการเสมอกับ นาโปลี ไปแบบสุดมันส์ 2-2 เกมนี้จะต้องขาด เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เจมส์ จัสติน และ น็อมปาลิส เมนดี้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึง วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ที่ติดโทษแบน ทำให้ในแดนกลางจะใช้ ยูริ ตีเลมันส์ กับ บูบาการี่ ซูมาเร่ คุมเกม ส่วนแนวรุกนำทัพโดย เจมี่ วาร์ดี้ ที่ยิงไปแล้ว 5 ประตูในซีซั่นนี้ โดยมี แพ็ตสัน ดาก้า, เจมส์ แมดดิสัน และ อโยเซ่ เปเรซ คอยสนับสนุนเกมรุก

logoline