svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" ผุดศูนย์ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม

29 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กป้อม" ผุดศูนย์ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม เปิดสายด่วน สั่งส.ส.ลุยแจกถุงยังชีพถึงมือประชาชน อย่างเร่งด่วน

29 กันยายน 2564  พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยร้อยเอก ธรรมนัส   พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้จัดตั้ง "ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมพรรค พลังประชารัฐ" เพื่อเป็นศูนย์กลางความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยที่เกิดขึ้นเป็นวงกว้างในหลายพื้นที่จังหวัด พร้อมกันนี้พรรคยังได้เตรียมถุงยังชีพเพื่อมอบให้ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรพรรค พปชร.ไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่างๆจำนวนคนละ 1,000 ถุง  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

“ทางพรรคฯได้ตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้ประสบภัยในครั้งนี้ ผมได้หารือกับท่านหัวหน้าพรรคและท่านหัวหน้าพรรคได้มอบหมายให้เร่งจัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม โดยประชาชนที่ได้รับผลกระทบสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร  02-0927861    ซึ่งจะเป็นเบอร์โทร 30 คู่สายในการรองรับการขอความช่วยเหลือจากประชาชนอย่างทันท่วงที" ร.อ.ธรรมนัส กล่าว  "บิ๊กป้อม" ผุดศูนย์ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม

"นอกจากนี้ พรรคฯยังได้มอบให้ ส.ส. พปชร. ติดตามสถานการณ์น้ำในแต่ละพื้นที่ของตนเองอย่างใกล้ชิดและให้เตรียมพร้อมในการนำถุงยังชีพที่พรรคจะส่งมอบไปให้ส.ส.ทุกคนจำนวน 1,000 ถุงต่อคนเพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่พี่น้องประชาชนโดยเฉพาะประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมเพื่อบรรเทาทุกข์ให้กับประชนที่ขณะนี้ไม่สามารถสัญจรออกจากพื้นที่ได้บางส่วนต้องอาศัยอยู่ในบ้าน ทำให้ประสบปัญหาในการดำรงชีวิตเป็นอย่างมาก" ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

logoline