svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โซเชียลไม่จบ! ตัดต่อรูปล้อเลียน "รมช.ศึกษาฯ" ลงพื้นที่ตรวจน้ำท่วม

28 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขยี้ต่อไม่รอแล้ว "สมชัย-หมอแล็บแพนด้า" ตัดต่อรูปล้อเลียนลงพื้นที่น้ำท่วม หวังล้อกระแสรูปลงพื้นที่ของ "รมช.ศึกษาฯ" ที่เพจข่าวสำนักงานรัฐมนตรี ศธ.นำมาเผยแพร่

ณ นาทีนี้ หนึ่งชื่อที่มาแรงแซงทางโค้ง จนกลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียล คงหนีไม่พ้น “กนกวรรณ วิลาวัลย์” รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ภายหลังเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวสำนักงานรัฐมนตรี ศธ.” เผยแพร่ภาพคล้ายเป็นการตัดต่อ เอาภาพของ “กนกวรรณ” แปะลงบนฉากหลัง ซึ่งเป็นพื้นที่น้ำท่วม

โซเชียลขยี้เละภาพตัดต่อ "รมช.ศธ." ตรวจน้ำท่วมทิพย์

เมื่อภาพรูปดังกล่าว ถูกเผยแพร่ออกไป ได้กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลทันที จนสุดท้ายแอดมินเพจ “ข่าวสำนักงานรัฐมนตรี ศธ.” ออกมาชี้แจงว่า เป็นการนำแฟ้มภาพเมื่อปี 2563 มาใช้ โดยการใช้แฟ้มภาพ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจของ รมช.ศึกษา เนื่องจากเป็นเพจสำนักงานรัฐมนตรี ศธ.เมื่อทราบก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงประสานทางแอดมินทันที

โซเชียลขยี้เละภาพตัดต่อ "รมช.ศธ." ตรวจน้ำท่วมทิพย์

แต่ล่าสุดเหมือนเรื่องนี้ยังไม่จบง่าย เมื่อเหล่าโซเชียลได้พากันตัดต่อรูปล้อเลียนเหตุการณ์ทิ่เกิดขึ้นอย่างสนุกสนาน นำโดยนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต.ที่ตัดตอนรูปตัวเอง ตอนยืนล้วงกระเป๋า อยู่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งที่น้ำท่วมขัง

โซเชียลขยี้เละตัดต่อ "รมช.ศธ." ตรวจน้ำท่วมทิพย์

ส่วนอีกคน เป็น “หมอแล็บแพนด้า” ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ชื่อดัง โพสต์รูปภาพตัดต่อตัวเอง กำลังเดินอยู่บนน้ำ ที่มีแต่ปลาสวายว่ายขึ้นมารออาหาร  

โซเชียลขยี้เละตัดต่อ "รมช.ศธ." ตรวจน้ำท่วมทิพย์

logoline