svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

พระเอกเกาหลี กงยู แจกเบอร์โทรศัพท์ในซีรีส์เกาหลี "Squid Game"

25 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซีรีส์เกาหลี "Squid Game" ที่กำลังฉายทาง Netflix และได้รับความนิยมไปทั่วโลก ที่มีฉากนักแสดงชื่อดังขวัญใจคนทั่วโลก "กงยู" ให้เบอร์โทรศัพท์คนที่จะเข้ามาเล่นเกมเพื่อปลดหนี้

ซีรีส์เกาหลี "Squid Game" ที่กำลังฉายทาง Netflix และได้รับความนิยมไปทั่วโลก ที่มีฉากนักแสดงชื่อดังขวัญใจคนทั่วโลก "กงยู" ให้เบอร์โทรศัพท์คนที่จะเข้ามาเล่นเกมเพื่อปลดหนี้ ปรากฎว่า เบอร์นี้มีเจ้าของจริงและโดนกระหน่ำโทรไปหาอย่างไม่หยุดหย่อน 

พระเอกเกาหลี กงยู แจกเบอร์โทรศัพท์ในซีรีส์เกาหลี "Squid Game"

ในซีรีส์ "Squid Game" มีตอนที่ชายหนุ่มนิรนามสวมสูท รับบทโดยนักแสดงชื่อดังที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก "กงยู" มอบนามบัตรให้ตัวละครชื่อ "ซองกีฮุน" ที่กำลังเผชิญปัญหามากมาย รวมทั้ง "การเงิน" เชิญชวนให้เขาเข้าร่วมการแข่ง "Squid Game" เพื่อแย่งชิงเงินรางวัล 45,000 ล้านวอน (1,300 ล้านบาท) ที่ต้องเอาชีวิตเข้าไปเสี่ยงร่วมกับผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ อีกกว่า 400 คน ซึ่งปรากฎว่า ในนามบัตรได้แสดงให้เห็นเบอร์โทรศัพท์ 8 หลัก เพื่อให้ผู้ที่สนใจจะเล่นเกมโทรเข้าไปสมัคร แต่การที่หมายเลขนี้ ปรากฎในซีรีส์หลายครั้ง ทำให้นับตั้งแต่ซีรีส์เริ่มฉายทาง Netflix ก็มีคนทั้งโทรและส่งข้อความเข้าไปในหมายเลขนี้เป็นจำนวนมาก สร้างความเดือดร้อนให้เจ้าของหมายเลขที่มีอยู่จริง 

พระเอกเกาหลี กงยู แจกเบอร์โทรศัพท์ในซีรีส์เกาหลี "Squid Game"

เจ้าของหมายเลขตัวจริง บอกว่า ใช้หมายเลขนี้มานานกว่า 10 ปี ก็สงบดี ก่อนจะได้รับโทรศัพท์และข้อความเข้ามาไม่หยุด ในทุกๆ วันจะมีโทรศัพท์เข้าราว 4,000 ครั้ง เขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะไม่ได้ดูซีรีส์ จนกระทั่งมีคนมาบอก แต่ไม่ใช่แค่ชายคนนี้เท่านั้น คนที่มีเบอร์ใกล้เคียงก็พลอยเดือดร้อนไปด้วย จนถึงขั้นต้องโพสต์เรียกร้องไปที่ผู้อำนวยการสร้างซีรีส์เรื่องนี้ ให้ติดต่อกลับหาเขาด้วย มันรบกวนเขาอย่างยิ่ง ซึ่งหลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ทางออนไลน์ Netflix Korea ก็ระบุว่า กำลังพยายามติดต่อกับคนที่เดือนร้อนจากเรื่องนี้อยู่ 

https://www.youtube.com/watch?v=G0r606UDW6Q


 

พระเอกเกาหลี กงยู แจกเบอร์โทรศัพท์ในซีรีส์เกาหลี "Squid Game"

logoline