svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คลัสเตอร์อบต. จ.พังงา ติดเชื้อโควิด 14 ราย

24 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พังงา - ด่วนพบโควิด-19 คลัสเตอร์ใหม่ อบต.ตากแดด อำเภอเมือง จังหวัดพังงา ป่วยแล้ว14ราย รองนายกฯผลเป็นบวก กลุ่มเสี่ยงสูงเกินครึ่งร้อย

24 กันยายน 2564 นายวิชัย ชูจิต สาธารณสุขอำเภอเมืองพังงา พร้อมด้วย ปลัดอำเภอเมืองพังงา นายจิระวัตร เพิ่มทรัพย์ ผอ. รพ.สต.ตากแดด และผู้นำท้องที่แบ่งทีมเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อสม. ลงพื้นที่สอบสวนโรคพร้อมคัดกรองเชิงรุกในพื้นที่ตำบลตากแดด หลังจากพบผู้ป่วยยืนยันแล้ว 14 ราย และมีผู้สัมผัสเสี่ยงสูงกว่า 50 ราย 
ซึ่งเป็นผู้ป่วยในคลัสเตอร์ อบต.ตากแดด ที่พบผู้ป่วยยืนยันรายแรกเป็นแม่บ้านในที่ทำการ อบต. และได้แพร่กระจายไปสู่เจ้าหน้าที่ใน อบต. ก่อนจะกระจายไปสู่ครอบครัวของเจ้าหน้าที่ ขนาดรองนายก อบต.ก็ยังติดเชื้อเป็นผู้ป่วยยืนยัน 

คลัสเตอร์อบต. จ.พังงา ติดเชื้อโควิด 14 ราย
 

คลัสเตอร์อบต. จ.พังงา ติดเชื้อโควิด 14 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สั่งผู้สัมผัสเสี่ยงสูงให้กักตัวอยู่ในสำนักงาน อบต.ตากแดด กักตัวที่บ้าน และส่งไปกักตัว LQ กลาง ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้แบ่งทีมลงพื้นที่ด้วยรถสามล้อพ่วงข้างสอบสวนโรคเพิ่มเติม ให้คำแนะนำในการกักตัวเองที่บ้าน พร้อมกับตั้งศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.ตากแดด เป็นจุดพักคอยชุมชน

คลัสเตอร์อบต. จ.พังงา ติดเชื้อโควิด 14 ราย
 

คลัสเตอร์อบต. จ.พังงา ติดเชื้อโควิด 14 ราย ขณะที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 จังหวัดพังงา (ศบค.พง.) รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด 19 ประจำวันที่ 24 กันยายน 2564 เวลา 06.00 น. ว่าพบผู้ป่วยรายใหม่ 32 ราย ผู้ป่วยสะสมรวม 2,205 ราย

ภาพ/ข่าว โดย: 
อโนทัย งานดี  จ.พังงา
 

logoline