svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ติดยศนาวาโทแดเนียล เคร็ก ก่อนอำลาบทเจมส์ บอนด์ 

24 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รับบทบาทมา 16 ปี ขณะเดียวกัน ก็สนับสนุนกองทัพเรือมาโดยตลอด ประกอบกับบทบาทเจมส์ บอนด์ ของเขาก็สร้างมรดกสำคัญให้กับกองทัพเรือ

นักแสดงชื่อดัง แดเนียล เคร็ก ได้รับการติดยศนาวาโทกิตติมศักดิ์แห่งราชนาวีอังกฤษเมื่อวันพุธ ( 22 กันยายน ) ซึ่งเป็นยศเดียวกันกับตัวละครเจมส์ บอนด์ ที่เขารับบทอยู่

 

ภาพที่นำออกเผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดี (23 กันยายน ) แสดงให้เห็นว่าเคร็กสวมเครื่องแบบราชนาวีอังกฤษ และโพสท่าอยู่หน้าสถานที่สำคัญในลอนดอน พร้อมด้วยพลเรือเอกเซอร์ โทนี่ ราดาคิน ผู้บัญชาการทหารเรือและประธานเสนาธิการทหารเรือ

 

จดหมายข่าวของราชนาวีระบุว่าการติดยศให้กับเคร็ก ซึ่งเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีจากบทบาทนำของเขาในภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ สะท้อนถึง " การสนับสนุนกองทัพอังกฤษโดยส่วนตัวของเขา " และ "มรดกที่เขาสร้างขึ้นผ่านบทบาทของสายลับอังกฤษที่เขาได้รับ " 

ติดยศนาวาโทแดเนียล เคร็ก ก่อนอำลาบทเจมส์ บอนด์ 

 

ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของเจมส์ บอนด์ ก็พูดถึงเรื่องการติดยศด้วย โดยอ้างคำพูดของเคร็กที่บอกว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการติดยศนาวาโทกิตติมศักดิ์ ซึ่งเป็นยศระดับอาวุโสในกองทัพ "

 

การเชิดชูเกียรติของกองทัพ มีขึ้น 16 ปีนับตั้งแต่ที่นักแสดงรายนี้ได้รับการประกาศเป็นครั้งแรกเรื่องการรับบทเจมส์ บอนด์คนใหม่ ตามรอยนักแสดงอังกฤษ ฌอน คอนเนอรี่ และโรเจอร์ มัวร์ โดยเขาเปิดตัวกับภาพยนตร์ตอน "Casino Royale" ในปี 2549

 

ในการเสด็จร่วมชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ สมเด็จพระราชินีอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร ได้ทักทายกับเขา และนักแสดงคนอื่น ๆ ด้วยพระองค์เอง 

 

ติดยศนาวาโทแดเนียล เคร็ก ก่อนอำลาบทเจมส์ บอนด์ 

สำหรับภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ ตอนใหม่ "No Time To Die" จะเป็นตอนสุดท้ายของเคร็กในฐานะสายลับอังกฤษ สำหรับนักแสดงคนอื่น ๆ ที่ร่วมแสดงในตอนนี้ ก็อย่าง รามี มาเลค และนาโอมี แฮร์ริส

 

“No Time To Die” จะเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ทั่วโลก ที่คาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างสูงในวันที่ 28 กันยายน

ติดยศนาวาโทแดเนียล เคร็ก ก่อนอำลาบทเจมส์ บอนด์ 

logoline