svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ป๋าเทพ" ยก "ประยุทธ์" เหนือกว่าทุกคน หนุนทำปฏิวัติแก้ปัญหา

23 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่าอีกหรือเปล่า? ตลกรุ่นใหญ่ "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" บอก "บิ๊กตู่" เหมาะสมตำแหน่งผู้นำ และอยู่เหนือกว่าทุกคน พร้อมอ้อนแฟนคลับอุดหนุนเอาใจช่วยน้ำพริกนิตยา

สถานการณ์การเมืองไทย ทั้งในสภาและบนท้องถนน กำลังร้อนระอุใกล้จุดปรอทแตก โดยเฉพาะการเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ถูกจับตาทุกฝีก้าว

 

ล่าสุด “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ตลกรุ่นใหญ่ ไลฟ์สดพูดคุยถึงแวดวงการเมืองในปัจจุบัน ผ่านเพจเฟซบุ๊ก "ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ" โดยระบุตอนหนึ่งว่า การเมืองไม่ควรมีเรื่องบุญคุณเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่เช่นนั้นจะทำให้เกิดการทุจริตโกงกินบ้านเมือง ซึ่งวิธีการเหล่านั้น เริ่มกลับมาอีกแล้ว ตอนนี้ผู้นำต้องชัดเจน บางคนที่ไม่ได้จริง ก็ต้องตัดทิ้ง และไม่ต้องกลัว เพราะเป็นผู้นำเขา 

"ป๋าเทพ" ยก "ประยุทธ์" เหนือกว่าทุกคน หนุนปฏิวัติ

“ผู้นำทำงานมาอย่างนี้ ใช้ได้ ไปกลัวพวกนั้นทำไม จะมาวัดกับผู้นำได้ยังไง ผมติดตามมาหลายวันแล้ว ไม่มีใครเลยจะคุยเรื่องช่วยพี่น้องน้ำท่วม พอนายกฯ ไปลงพื้นที่ ใครไปบ้าง พอไปทีนึงก็มีปัญหาเลย ไอ้ฝั่งนู้นก็มีผู้ใหญ่เหมือนกัน ทำไมผู้ใหญ่ทำอย่างนั้น ตอบแต่ไม่รู้ๆ ฉะนั้นตอนนี้ไม่มีใครทำเหมือนประยุทธ์ได้”

 

“ป๋าเทพ” ระบุว่า ผู้นำต้องอึดอดทน ห้ามทิ้งประชาชนเด็ดขาด เพราะมันเสียศักดิ์ศรีความเป็นทหาร และจากปัญหารุมเร้าที่ผ่านมา ตอนนี้ไม่มีใครเหนือกว่า พล.อ.ประยุทธ์ แน่นอน ถ้าให้วัดสถานการณ์บ้านตอนนี้ กับตอนปฏิวัติรัฐประหาร ขอเลือกปฏิวัติดีกว่า ถ้าจะมีปฏิวัติครั้งใหม่ ตั้งสภาประชาชนขึ้นมา ดีกว่าให้นักการเมืองเข้ามาบริหาร

"ป๋าเทพ" ยก "ประยุทธ์" เหนือกว่าทุกคน หนุนปฏิวัติ

ช่วงท้าย “ป๋าเทพ” บอกให้แฟนคลับช่วยอุดหนุนซื้อ “น้ำพริกนิตยา” ที่เพิ่งเป็นประเด็นดราม่า หลังถูก “แขก-คำ ผกา” กล่าวหาว่าไม่ยอมให้คนเสื้อแดงเข้าร้าน เนื่องจากนางนิตยา ลักษณวิสิษฐ์ เจ้าของร้าน ไม่อนุญาตให้พิธีกรชื่อดังถ่ายทำรายการตามที่นัดกันไว้

"ป๋าเทพ" ยก "ประยุทธ์" เหนือกว่าทุกคน หนุนปฏิวัติ

logoline