svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนีไปหาแฟนสาวก่อนถูกจับหนุ่ม 21 หนีเรือนจำนาโสก

20 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่เรือนจำ พร้อมกับเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวน อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหารตาม จับตัวผู้ต้องหาหลบหนีจากเรือนจำได้แล้ว 1 ราย อายุ 21 ปี รับสารภาพหลังหลบหนีได้ไปหาแฟนสาวแล้วขโมยจักรยานถีบกลับบ้านหาแม่

จากกรณีเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 18 ก.ย. มีผู้ต้องขังชาย 2 คน คือ ข.ช.อนุวัฒน์ หรือหนึ่ง เจริญสุข อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 52 หมู่ 12 ตำบลบ้านโคก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร  และ ข.ช.ธรรมรัตน์ เพชรรัตน์ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 63 หมู่ 6 ตำบลโชคชัย อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร ทั้งสองเป็นผู้ต้องขังคดีขับรถและเสพยาเสพติด ได้หลบหนีออกจากเรือนจำชั่วคราวนาโสก ตำบลนาโสก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร

หนีไปหาแฟนสาวก่อนถูกจับหนุ่ม 21 หนีเรือนจำนาโสก

 

โดยเมื่อช่วงเวลา 10.00 น. วันที่ 20 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว ข.ช.ธรรมรัตน์ เพชรรัตน์ อายุ 21 ปี พร้อมกับแฟนอายุ 16 ปี มาที่เรือนจำชั่วคราว บ้านนาโสก ตำบลนาโสก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร หลังจากที่ ข.ช.ธรรมรัตน์ เพชรรัตน์ ได้หนีออกจากเรือนจำชั่วคราวแล้วได้ถีบจักยานที่ขโมยจากชาวบ้านที่จอดไว้ที่ทุ่งนาหมู่บ้านแห่งหนึ่ง โดยทางตำรวจพร้อมกับเจ้าที่เรือนจำตามจับกุมได้ที่บ้านแม่ของชายคนดังกล่าว ที่เขตจังหวัดยโสธร

หนีไปหาแฟนสาวก่อนถูกจับหนุ่ม 21 หนีเรือนจำนาโสก

จาการสอบถาม ข.ช.ธรรมรัตน์ เพชรรัตน์ ทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้ออกจากเรือนจำ แล้วก็เดินทางหลบหนีเพื่อไปอยู่ที่บ้านแฟน คือบ้านป่าข่า ต.โชคชัย อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร แล้วใช้จักยานที่ขโมยมาเดินทางไปหลบที่บ้านแม่ใน อ.เลิกนกทา จ.ยโสธร ก่อนจะถูกตามจับกุมได้ในช่วงเวลา 09.00น. โดย ข.ช.ธรรมรัตน์ ได้บอกว่าการหลบหนีในครั้งนี้แฟนตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเพียงแต่คิดถึงแฟนเลยไปหาเท่านั้น

หนีไปหาแฟนสาวก่อนถูกจับหนุ่ม 21 หนีเรือนจำนาโสก


     

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการติดตามผู้หลบหนีอีกรายคือ ข.ช.อนุวัฒน์ หรือหนึ่ง เจริญสุข อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 12 ตำบลบ้านโคก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร โดยจัดชุดติดตามออกเป็น 3 ชุดรวมประมาณ 100 นายเพื่อติดตาม อีกรายกลับมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

โดย - แสวง รูปดี

 

logoline