svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โพสต์แสดงความอาลัย"นกรณ์"พิทักษ์ป่าเขาใหญ่

19 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพื่อน-พี่น้อง โพสต์อาลัย พร้อมแชร์คลิปสุดท้ายของ "นกรณ์" บันทึกไว้เมื่อวันเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าโลก ด้านอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช สั่งดูแลครอบครัวเต็มที่

19 กันยายน 2564 การสูญเสียเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ นายนกรณ์ ศรีเรือง (ตั๊ก) ขณะปฏิบัติหน้าที่ถูกกระทิงขวิดเสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บ 1 นาย สร้างความเสียใจกับครอบครัว ผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน และผู้ที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก โดยทุกคนได้ร่วมโพสต์แสดงความเสียใจและชื่นชมที่เสียสละปฏิบัติงานที่เสี่ยงอันตรายปกป้องผืนป่าเพื่อคนไทย

อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช นายธัญญา เนติธรรมกุล หลังจากทราบเหตุการณ์ ได้แสดงความห่วงใยถึงครอบครัว และกำชับให้ดูแลช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทุกนายและครอบครัวอย่างเต็มที่

นายอดิศักดิ์ ภูสิทธิ์วงศานุยุต หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า 

"ขอแสดงความอาลัยและเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของน้องตั๊ก และขอให้เชื่อมั่นว่าพวกเราจะดูแลคนที่อยู่ข้างหลังอย่างดีที่สุด ขอให้ดวงวิญญาณของน้องตั๊ก จงสถิตย์ ณ สรวงสวรรค์ เพื่อคอยปกปักคุ้มครองรักษาผืนป่าดงพญาเย็น-เขาใหญ่แห่งนี้ไว้ สืบไป...ด้วยความอาลัยอย่างสุดซึ้ง"

ทั้งนี้เพื่อน-พี่น้อง เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าฯ ได้มีการแชร์คลิปของนายนกรณ์ ศรีเรือง (ตั๊ก) ที่ถ่ายและเผยแพร่ในวันเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าโลกเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมาด้วยความอาลัยยิ่ง

 

logoline