svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ตอบ"ไพบูลย์"ผมไม่มีปัญหากับบัตร 2 ใบ แต่มีปัญหากับนักการเมืองศรีธนญชัย"

17 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นพ.วรงค์ เตือนอย่าให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย สวน"ไพบูลย์"ผมไม่มีปัญหากับบัตร 2 ใบ แต่มีปัญหากับ "นักการเมืองศรีธนญชัย"

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม เป็นผู้หนึ่งที่เสนอให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ใช้อำนาจตามรัฐธรรมนูญ ยื่นเรื่องต่อศาลรัฐธรรมนูญ ให้วินิจฉัยความชอบของร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ ที่รัฐสภาเพิ่งลงมติเห็นชอบวาระสาม ว่า  "พล.อ.ประยุทธ์จะไม่ดำเนินการตามที่ นพ.วรงค์  ร้องขอ เพราะร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญไม่มีปัญหา แต่ที่มีปัญหา คือ นพ.วรงค์เอง ที่อ้างว่าการแก้รัฐธรรมนูญให้มีบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ จะฟื้นระบอบทักษิณ  เพราะตอนนี้ไม่มีระบอบทักษิณ หรือ ระบอบประยุทธ์"

 

แต่ ถูก ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ  ไพบูลย์ นิติตะวัน โต้กลับ ว่า  สิ่งที่  นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม  เสนอ พล.อ.ประยุทธ์  จะไม่ดำเนินการตามที่ร้องขอ เพราะร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญไม่มีปัญหา แต่ที่มีปัญหา คือ นพ.วรงค์ เอง ที่อ้างว่า  การแก้รัฐธรรมนูญให้

มีบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ จะฟื้นระบอบทักษิณ  เพราะตอนนี้ไม่มีระบอบทักษิณ หรือ ระบอบประยุทธ์

ล่าสุด วันนี้  นพ.วงรค์  #ตอบคุณไพบูลย์  กรณีตั้งคำถาม "นพ.วรงค์" มีปัญหาอะไรกับ บัตรเลือกตั้ง 2 ใบ  " ผมตอบคุณไพบูลย์ว่า ผมไม่มีปัญหาหรอก ปัญหาของผม คือ นักการเมืองศรีธนญชัย ขอ 2 แก้ 3 แล้วอ้างว่าไม่ผิด ทั้งๆที่มันผิด  ขนาดเคยไล่ระบอบทักษิณ ยังกล้ามาบอกว่า ไม่รู้จัก ขอเตือนคุณไพบูลย์  ว่า ประวัติศาสตร์มีไว้ให้ศึกษา แต่ไม่ควรซ้ำรอยประวัติศาสตร์"

logoline