svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สืบฯบางเขน รวบ โจรชิง 5 พันสะดวกซื้อ หนีซุกแฟนปักธงชัย

16 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.บางเขน รวบโจรบุกเดียว ใช้มีดจี้ เงินสด 5 พัน จากร้านสะดวกซื้อ เมื่ออังคารที่แล้ว ก่อนควบจยย. หลบหลีก ขึ้นแกร็บคาร์ ซุกโรงแรมปักธงชัย อ้างหาเงินค่ารถไปหาแฟนสาว

วันที่ 16 กันยายน 2564 เวลา 11.00 น. พ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผู้กำกับการ(ผกก.)สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุนทร ไชยรักษา รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.สมใจ รอดยัง, พ.ต.ต.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส.ฯและฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายชลธี แสงจันทร์ อายุ 22 ปี ได้ที่โรมแรมแห่งหนึ่ง ต.เมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.759/2564 ลงวันที่ 16 ก.น.2564 พร้อมของกลางอาวุธมีด ปลายแหลม ยาวประมาณ 40 เซ็นติเมตร(ซ.ม.) รถจักรยานยนต์(จยย.) ยี่ห้อฮอนด้า ซีบีอาร์ สีเทา-แดง ทะเบียน 3ขฌ2926 กทม.และเสื้อผ้าที่สวมใส่ก่อเหตุ 

 

สืบเนื่องจาก เหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดก่อเหตุชิงทรัพย์ เป็นเงินสด 5,000 บาท จากร้านมินิมาร์ท ที่ตั้งอยู่ภายใน ซ.พหลโยธิน 48 ตรงข้ามแยก 51 ถ.พหลโยธิน แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. เหตุเกิดเมื่อเวลา15.50 น.ของวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา โดยตำหนิรูปพรรณคนร้ายเป็นชาย รูปร่างสูงใหญ่ แต่งกายชุดสีดำ นุ่งกางเกง ขาสั้น สวมหมวกแก๊ป มีผ้าคลุมใบหน้า ใส่รองเท้าสีขาว มีพาหนะก่อเหตุเป็น จยย.คล้ายบิ๊กไบค์ ไม่ทราบรุ่น ไม่ทราบทะเบียน

สืบฯบางเขน รวบ โจรชิง 5 พันสะดวกซื้อ หนีซุกแฟนปักธงชัย

เมื่อฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน รุดไปตรวจสอบจุดเหตุ รวบรวมภาพวงจรปิด พยาน หลักฐาน ออกสืบสวนหาข่าวจนทราบผู้ก่อเหตุ หลบหนีไปเช่าห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่จึงวางกำลังเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งเข้าจับกุมตัวไว้ได้

 

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ใช้อาวุธมีดก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ ได้เงินสดประมาณ 5,000 บาท พร้อมกระชากสร้อยคอทองคำ แต่สร้อยขาดหลุดตกอยู่ภายในเสื้อของผู้เสียหาย ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขี่จยย.หลบหนี ก่อนจะเรียกใช้บริการ แกร็บคาร์ เดินทางพบแฟนสาวที่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา กระทั่งถูกตำรวจเข้ามาจับกุมตัวในที่สุด

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สืบฯบางเขน รวบ โจรชิง 5 พันสะดวกซื้อ หนีซุกแฟนปักธงชัย

logoline