svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เร่งล่าตัวคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ 2 แห่ง

31 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร้านสะดวกซื้อ 2 แห่ง ในพื้นที่ สน.คลองตัน ถูกคนร้ายใช้มีดข่มขู่ พยายามจี้ชิงทรัพย์ ได้เงินไป 2,000 บาท โดยตำรวจคาดว่าเป็นฝีมือคนเดียวกัน ตอนนี้อยู่ระหว่างติดตามตัว

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 31 ก.ค.ที่ร้านสะดวกซื้อ สาขาสามแยกอ่อนนุช 17 เขตสวนหลวง คนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม แต่งกายสวมเสื้อฮู้ดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา พร้อมใช้อาวุธมีดขู่บังคับพนักงาน ให้หยิบเงินสดในเครื่องคิดเงินจำนวน 2,000 บาท หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปทางซอยพัฒนาการ 20 แยก 16

ล่าคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ 2 แห่ง

จากนั้นไม่นาน เกิดเหตุคนร้ายรูปพรรณสัณฐานคล้ายจุดแรก เข้าไปก่อนเหตุที่ร้านสะดวกซื้ออีกแห่ง สาขาพัฒนาการ 38 กลางซอย โดยใช้อาวุธมีดขู่บังคับชิงทรัพย์พนักงาน แต่หนึ่งในพนักงานวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้า ที่เปิดร้านอาหารอยู่บริเวณลานจอดรถ ทำให้คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สิน รีบหลบหนีไป

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ร้านสะดวกซื้อเปิดได้ไม่นาน มีคนร้ายทำทีเข้าไปซื้อของ จากนั้นได้ใช้อาวุธมีดขู่บังคับล็อคคอพนักงานร้าน ระหว่างนั้นได้มีพนักงานอีกคน ซึ่งถือถุงเงินอยู่ ได้วิ่งขอความช่วยเหลือ คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ล่าคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ 2 แห่ง

หลังเกิดเหตุตำรวจ สน. คลองตัน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุร้านสะดวกซื้อทั้ง 2 แห่งแล้ว อยู่ระหว่างติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

logoline