svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มสาวทำสลิปโอนเงินปลอม หลอกเติมน้ำมัน 2 ครั้งซ้อน

16 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของปั้มน้ำมันตรวจสอบสลิปจ่ายเงินทั้ง 2 ครั้งกับทางธนาคาร พบว่าสลิปดังกล่าว เป็นสลิปจ่ายเงินของบุคคลอื่น ที่จ่ายค่าใช้บริการจริง ตั่งแต่เมื่อวันที่ 15 ส.ค.64 ที่ผ่านมาแล้ว ตร.เร่งล่าตัว

16 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  หลังได้รับการร้องเรียนจากนายสราวุธ สิงหิลา ผจก.ปั๊มน้ำมันดังกล่าวว่า ได้มีคนร้ายเป็นชายหญิง 2 คน อายุประมาณ 25-30 ปี แต่งตัวดี ขับรถเก๋งฮอนด้า แจ็ส สีขาว ทะเบียน ฆจ-4339 กทม. เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊มเมื่อวันที่ 4 ก.ย.64 เวลา 20.30 น.ราคา 700 บาท และเมื่อวันที่ 14 ก.ย.64 เวลา 03.50 น. ราคา 800 บาท ซึ่งทั้ง 2 ครั้ง ผู้หญิงจะเป็นคนใช้โทรศัพท์ทำที่จ่ายค่าเติมน้ำมันแบบคิวอาร์โค๊ต ก่อนจะโชว์สลิปจ่ายเงินให้กับพนักงานปั๊มน้ำมันดู ก่อนจะรีบขับรถออกไป หลังตรวจสอบสลิปจ่ายเงินดังกล่าว กับไม่พบว่ามีเงินเข้าบัญชีของทางปั๊มน้ำมันแต่อย่างใด

กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มสาวทำสลิปโอนเงินปลอม หลอกเติมน้ำมัน 2 ครั้งซ้อน กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มสาวทำสลิปโอนเงินปลอม หลอกเติมน้ำมัน 2 ครั้งซ้อน

 

นายสราวุธ กล่าวว่า หลังทราบเรื่องที่เกิดขึ้นจากพนักงานปั๊ม ตนได้ตรวจสอบสลิปจ่ายเงินดังกล่าวทั้ง 2 ครั้งกับทางธนาคาร ก็พบว่าสลิปดังกล่าวเป็นสลิปจ่ายเงินของบุคคลอื่น ที่จ่ายค่าใช้บริการจริง ตั่งแต่เมื่อวันที่ 15 ส.ค.64 ที่ผ่านมาแล้ว โดยชายหญิงทั้ง 2 คน นำสลิปจ่ายเงินดังกล่าวมาปลอมแปลงวันที่ และยอดจำนวนเงินใหม่ ก่อนนำมาหลอกเติมน้ำมันกับพนักงานปั๊มตนจึงมั่นใจว่าทั้ง 2 คนเป็นมิจฉาชีพอย่างแน่นอน

กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มสาวทำสลิปโอนเงินปลอม หลอกเติมน้ำมัน 2 ครั้งซ้อน กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มสาวทำสลิปโอนเงินปลอม หลอกเติมน้ำมัน 2 ครั้งซ้อน

จึงได้รวบร่วมหลักฐานทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกพฤติกรรมของทั้ง 2 คนไว้ได้อย่างชัดเจน และสลิปจ่ายเงินปลอมนำไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เพื่อให้เร่งตามตัวทั้ง 2 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มสาวทำสลิปโอนเงินปลอม หลอกเติมน้ำมัน 2 ครั้งซ้อน กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มสาวทำสลิปโอนเงินปลอม หลอกเติมน้ำมัน 2 ครั้งซ้อน กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มสาวทำสลิปโอนเงินปลอม หลอกเติมน้ำมัน 2 ครั้งซ้อน

 

ข่าวโดย สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

logoline