svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มถูกญาติภรรยา 5 คนรุมทำร้าย ลูกวัย 12 ปีถ่ายคลิปไว้

15 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณีชายหนุ่มถูกญาติทางภรรยา 5 คนรุมทำร้าย ขณะจะขนต้นยูคาลิปตัสสที่ตัดไว้บริเวณเขตแนวที่ดินหลังบ้าน แต่เกิดทะเลาะกันและมีการตะลุมบอนทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อบ่ายวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยลูกถ่ายคลิปไว้ได้

15 กันยายน 2564 ทำให้นายสุทนต์ ดอกไม้ อายุ 49 ปีได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า กรามและแผ่นหลัง ขณะเกิดเหตุลูกสาววัย 12 ปีแอบถ่ายคลิปพ่อถูกรุมทำร้ายไว้ได้ ต่อมาได้แจ้งความกับ ร.ต.อ.มโนอ่อน สุระทุม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี ช่วงเย็นวานนี้ (14 ก.ย.) ครอบครัวของผู้ได้รับบาดเจ็บยืนยันว่า รู้สึกหวาดกลัวหลังจากที่ถูกญาติภรรยาข่มขู่ จึงไปแจ้งความไว้เพื่อเป็นหลักฐาน หากว่าตนและครอบครัวมีอันเป็นไป ต้องเกิดจากบุคคลที่อยู่ในคลิปคนใดคนหนึ่งทำร้ายฯ

หนุ่มถูกญาติภรรยา 5 คนรุมทำร้าย ลูกวัย 12 ปีถ่ายคลิปไว้

 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนางนารินทร์ ดอกไม้ ซึ่งเป็นภรรยานายสุทนต์ ดอกไม้ นายสุทนต์ ไม่ได้นอนพักอยู่ที่บ้านแต่มาพักอยู่ที่ห้องเช่า ซึ่งเช่าไว้เป็นที่พักเพื่อสะดวกแต่การทำงาน เพราะบ้านอยู่ไกลจากที่ทำงานให้ภรรยากับลูกอยู่ที่บ้านตามลำพัง วันหยุดจะมานอนที่บ้าน นางนารินทร์ กล่าวว่า เมื่อคืนนอนไม่หลับ และได้ยินเสียงคนเดินอยู่ข้างบ้านตรงห้องนอนของตนกับลูกสาว 2 รอบ และเสียงวิ่งหนีออกจากบริเวณข้างห้องเมื่อตนเปิดไฟ รู้สึกหวาดกลัวมาก แต่ก็ต้องอยู่บ้านหลังนี้ให้ได้ เรื่องที่เกิดขึ้นอยากจะพูดอยากจะคุยกับพี่สาวและหลานๆแต่พี่สาวไม่คุยด้วยดีๆสักครั้ง คุยด้วยก็ทะเลาะทุกครั้ง เมื่อรู้ว่าเป็นเพราะอะไรยอมรับว่าตนและสามีเป็นคนจนทำงานหาเลี้ยงครอบครัวไปวันๆ ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับครอบครัวของตน คิดว่าทำสิ่งที่ถูกแต่อาจไม่ถูกใจญาติๆจึงเกิดเรื่องทำร้ายร่างกายสามีจนได้รับบาดเจ็บและข่มขู่ครอบลูกสาวกับสามี

หนุ่มถูกญาติภรรยา 5 คนรุมทำร้าย ลูกวัย 12 ปีถ่ายคลิปไว้

 

นายสุทนต์ กล่าวทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้รู้สึกปวดหัว ไม่อยากพูดอะไร อยากขอนอนพักผ่อนเพื่อเตรียมตัวจะทำงานในวันพรุ่งนี้ เพราะแพทย์ให้หยุดทำงาน 2 วันคือวันที่ 14-15 ทางพนักงานสอบสวนรับแจ้งความแล้ว จะเรียกบุคคลที่อยู่ในคลิป 5 คน สอบสวนเพิ่มเติม 1-2 วันนี้

หนุ่มถูกญาติภรรยา 5 คนรุมทำร้าย ลูกวัย 12 ปีถ่ายคลิปไว้

 

ข่าวโดย มานิตย์ สนับบุญ

logoline