svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เหยื่อโจ๋ม็อบดินแดง โร่แจ้งตำรวจปมถูกรุมทำร้าย

12 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหยื่อที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่เข้าร่วมชุมนุมที่แยกดินแดง เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ดินแดง โดยสาเหตุที่ถูกรุมทำร้ายมาจากการที่เหยื่อรายนี้กับเพื่อนที่กำลังจะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านไปบีบแตรเพื่อขอทางกับกลุ่มวัยรุ่นที่มาชุมนุม แต่สุดท้ายโดนทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

นายภูวดล (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี พร้อมด้วย นายวรชาติ อหันทริก ที่ปรึกษากฎหมายชุมชนชาวดินแดง เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สหัสชัย มณฑา รอง สารวัตร (สอบสวน) สน.ดินแดง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีหลังถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อความวุ่นวายแยกสามเหลี่ยมดินแดงรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

 

 

นายภูวดล (สงวนนามสกุล) เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม เวลาประมาณ 23.00 น.  ตนและนายชนชิต (สงวนนามสกุล) เพิ่งเลิกงาน และกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก โดยระหว่างขับออกจากซอยสุทธิพร 2 หน้าตลาดขวัญพัฒนา โดยมีนายชนชิตเป็นผู้ขับ และตนเป็นคนนั่งซ้อนท้าย มาพบกับกลุ่มวัยรุ่นที่มารวมตัวกันที่แยกสามเหลี่ยมดินแดง ประมาณ 10 คน ที่จอดรถขวางเส้นทางดังกล่าว ทางนายชนชิตจึงบีบแตรเพื่อขอทาง แต่กลับทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ และยังได้นำไม้และมีดเข้ามารุมทำร้าย แถมยังได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก ซึ่งคาดว่าเป็นการยิงเพื่อข่มขู่ ทำให้นายชนชิตรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีขึ้นสะพานข้ามแยกพระราม 9 แต่รถเกิดเสียกระทันหัน ซึ่งทางกลุ่มวัยรุ่นยังตามมาทำร้ายต่อ ทำให้ต้องทิ้งรถและวิ่งหนีทันที โดยระหว่างที่นายชนชิต วิ่งหนีจากถูกรุมทำร้ายจนตกจากสะพานได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ยังคงพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนนายภูวดล โชคดีที่มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน แต่ก็ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะแตก และมีบาดแผลที่แขน รวมไปถึงรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย

 

 

ขณะที่ ร.ต.อ.สหัสชัย กล่าวว่า เบื้องต้นจะรับเรื่องร้องทุกข์ไว้ นำเรียนผู้บังคับบัญชา จากนั้นจะประสาน ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตลอดจนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline