svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ซิ่งกระบะฝ่าสายฝน-แหกโค้งชนเก๋งเจ็บ3

14 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง - ฝนตกถนนลื่น หนุ่มซิ่งรถกระบะลงเขา กลางดึก ก่อนแหกโค้งชนกับรถเก๋งที่สวนทางมาพังยับ ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

เมื่อกลางดึกวันที่ 13 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดตรวจปางมะโอ สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะ เดินทางตรวจสอบบนถนนลำปาง-เด่นชัย เขตติดต่อลำปาง-แพร่ ต.วังเงิน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ชนกับรถยนต์เก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ท่ามกลางฝนตกตลอดเส้นทาง

ซิ่งกระบะฝ่าสายฝน-แหกโค้งชนเก๋งเจ็บ3

ทั้งนี้ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน ผษ 8561 นครราชสีมา ประสานงากับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 5กอ 8551 กรุงเทพมหานคร โดยรถยนต์กระบะ เสียหลักข้ามเลนอยู่อีกฝั่งหนึ่ง สภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายพังเสียหาย ส่วนรถยนต์เก๋งจอดนิ่งอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินและด้านหลังขวาได้รับเสียหาย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นโค้งลงเขาเกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชาย 3 ราย อายุ 23 ปี 1 ราย 36-44 ปี 2 ราย ซึ่งมีอาการแน่นหน้าอก ศรีษะแตก มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะ ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลแม่ทะ

 

ซิ่งกระบะฝ่าสายฝน-แหกโค้งชนเก๋งเจ็บ3

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถยนต์กระบะ มาด้วยกัน 3 คน โดยมาจาก จ.แพร่ พอขับเข้าเขต จ.ลำปาง ประมาณ 500 เมตร เป็นทางโค้งลงเขาปรากฏว่าฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่นก่อนจะชนกับรถยนต์เก๋งที่วิ่งสวนทางมาอย่างแรงทำให้รถเสียหลักไปคนละทิศละทางรถพังเสียหาย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวโชคดีไม่มีใครเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานรถยกลากรถทั้งสองคันออกจากที่เกิดเหตุแล้ว 

ซิ่งกระบะฝ่าสายฝน-แหกโค้งชนเก๋งเจ็บ3

โดย ประทีป นันทะผาบ / ภาพ สมาคมกู้ภัยแม่ทะ

 

logoline